Vòng quanh Thế giới

Giáo phái nghiện tình dục ép phụ nữ làm nô lệ, săn 'con mồi' mới liên tục trên Tinder

Theo Mirror
Chia sẻ

Sau khi gia nhập giáo phái nghiện tình dục NXIVM, nữ diễn viên bị kẻ đứng đầu ép săn "con mồi" mới trên Tinder, càng trẻ đẹp càng tốt và nhất là phải còn trinh.

Sarah Edmondson lần đầu tiên nghe về giáo phái NXIVM từ nhà sản xuất phim Mark Vicente. Trước đó, cô từng xuất hiện trong loạt phim khoa học viễn tưởng như Stargate SG-1, song sự nghiệp vẫn mãi giậm chân tại chỗ. Giữa lúc bối rối vì không tìm được phương hướng, nữ diễn viên nhanh chóng sập bẫy.

Sarah Edmondson đã rơi vào bẫy rập của giáo phái bệnh hoạn.

Bị những lời bùi tai dụ dỗ, cô quyết định gia nhập để tìm cơ hội vụt sáng thành sao và làm quen với nhiều tên tuổi Hollywood đình đám cũng có mặt trong tổ chức này. Chẳng ngờ, hiện thực đã tát Sarah một vố đau. Keith Raniere, thủ lĩnh của giáo phái bệnh hoạn trên, nghiễm nhiên xem nữ diễn viên mới tới là tài sản của mình. Gã ép cô khỏa thân và bịt mắt nằm trên giường, nung nóng mảnh sắt hình chữ cái viết tắt tên mình rồi đóng dấu lên gốc đùi cô gái trẻ, mặc cho cô quằn quại khóc gào trong đau đớn.

Giáo chủ Keith Raniere.

Tròn 10 năm bị giam cầm trong vòng vây của NXIVM, Sarah là một trong những cánh tay đắc lực nhất giúp Raniere mồi chài được vô số nạn nhân khác. Vì thế, cô được trả tự do. Hè năm nay, gã bị kết tội buôn người làm nô lệ tình dục, cưỡng bức lao động và âm mưu lừa đảo có tổ chức, và chính Sarah là người đứng ra chỉ điểm, vạch trần tội ác của tên bệnh hoạn trước tòa.

Raniere từng yêu cầu nữ diễn viên người Canada săn lùng nạn nhân mới qua Tinder để thỏa mãn dục vọng của hắn, trẻ đẹp, thấp hơn cô và nhất là phải còn trinh tiết. Bất mãn trước hành vi thú tính của gã, song cô không dám phản kháng vì sợ sẽ bị tung ảnh khỏa thân và clip cô chia sẻ những thông tin nhạy cảm về các thành viên trong gia đình.

Cô không dám kháng lệnh gã vì bị nắm nhược điểm trong tay.

Trước khoảnh khắc bị đóng con dấu nóng rát lên người, Sarah nghe Raniere hả hê tuyên bố đây là hành vi chứng tỏ hắn thực sự coi trọng mình, là niềm vinh dự hắn dành cho cô. “Đóng dấu ấn của mình lên thân thể người khác có tác dụng gì ngoài việc chứng minh quyền sở hữu? Hắn muốn kiểm soát tôi”, cô nói.

Trong cuốn hồi ký Scarred, Sarah kể về hệ thống tư tưởng sùng bái nam giới và ép phụ nữ lệ thuộc vào đàn ông mà Raniere đã xây dựng suốt gần 20 năm, với sự hậu thuẫn đến từ tiền của các tín đồ. Trong đó, gã giáo chủ biến thái còn lập một nhóm nhỏ gọi là DOS, bao gồm những nô lệ chuyên phục vụ ham muốn mây mưa của hắn. Nếu có người cãi lệnh, hắn sẽ nhốt họ vào một chiếc lồng và ép họ đánh nhau bằng roi da.

Giáo chủ nghiện tình dục đã phải hầu tòa.

Nữ diễn viên cảm thấy ghê tởm và lố bịch khi phải nghe lý thuyết tuôn ra từ miệng Raniere, cũng như khi bị ép thắt khăn màu để biểu thị địa vị của mình trong tổ chức. Tuy nhiên, Sarah cũng khẳng định tư tưởng kiên trì chống chọi với khó khăn do NXIVM truyền giáo đã giúp cô đạt được thành tựu mới trong sự nghiệp diễn xuất.

Raniere bắt đầu quá trình “tẩy não” bằng cách hạ gục sự tự tin trong con mồi và liên tục cám dỗ họ sống cuộc đời lẻ bóng, chỉ chuyên tâm phục vụ cho một mình hắn. Gã thậm chí còn ép các nô lệ ăn kiêng đến kiệt sức chỉ vì thích phụ nữ mảnh mai, đồng thời ghi lại hình ảnh nhạy cảm của họ để uy hiếp nếu cần. Tại phiên tòa xét xử Raniere, công tố viên cho biết hắn đã thu về hơn 100 nô lệ dưới tay, trong đó có một thiếu nữ còn chưa tròn 15 tuổi.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin mới nhất