Vòng quanh Thế giới

Giải cứu người đàn ông bị giam như nô lệ suốt 40 năm trong nhà kho chưa đầy 2 mét vuông

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Nạn nhân bị giam giữ trong nhà kho chật hẹp, tù túng từ năm 18 tuổi và phải sống ở đó suốt 4 thập kỷ qua cho tới khi được cơ quan chức năng giải cứu.

Lực lượng cảnh sát đã giải cứu thành công một người đàn ông khoảng 58 tuổi khi ông này đang bị giam giữ tại một nhà kho ở khu đất gần thành phố Carlisle, hạt Cumbria, phía tây bắc nước Anh suốt 40 năm qua, Daily Mail đưa tin ngày 3/10.

Căn phòng nơi giam giữ người đàn ông là một căn phòng chật hẹp chưa đầy 2 mét vuông, đã bị xuống cấp trầm trọng và chỉ đủ chỗ cho một chiếc TV, một chiếc ghế, một chiếc giường và một lò sưởi. Ảnh: Daily Mail

Theo Cơ quan Quản lý Lạm dụng và Lao động (GLAA), nạn nhân bị giam giữ trong nhà kho này từ năm 18 tuổi và phải sống ở đó suốt 4 thập kỷ qua. Đó là một căn phòng chật hẹp chưa đầy 2 mét vuông, bị xuống cấp trầm trọng và chỉ đủ chỗ cho một chiếc TV, một chiếc ghế, một chiếc giường và một lò sưởi.

Vụ việc đã được cơ quan chức năng phát hiện và cuộc giải cứu nạn nhân diễn ra vào sáng ngày 3/10 (giờ địa phương). Ngay sau đó, nạn nhân được đưa tới cơ sở y tế để giám định sức khỏe.

Được biết nghi phạm giam giữ người trái phép này là một người đàn ông khoảng 79 tuổi. Đây là vụ giải cứu thành công từ sự phối hợp giữa các sĩ quan của Cơ quan tội phạm quốc gia, Bộ Gia cư Cumbria và các viên chức cảnh sát hạt Cumbria.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất