Vòng quanh Thế giới

Giả vờ chọn hoa quả, gã đàn ông cưỡng hôn bé gái

Theo Sina
Chia sẻ

Khi thấy bé gái tiến vào cửa hàng, người đàn ông liền quay qua vuốt ve khuôn mặt em trước khi cúi xuống ôm cổ và cưỡng hôn em.

Video: Người đàn ông ngang nhiên cưỡng hôn bé gái trong cửa hàng trái cây

Sự việc xảy ra vào lúc hơn 2h chiều 4/5 tại một cửa hàng trái cây ở gần khu chung cư Nam Hải, Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Đoạn video cho thấy, một người đàn ông đang đứng chọn hoa quả và một nữ nhân viên cũng đứng cạnh để tư vấn cho anh ta.

Lúc này, một bé gái bước vào cửa hàng và đứng giữa hai người. Người đàn ông bắt đầu chuyển sự chú ý từ các loại hoa quả sang bé gái, anh ta đưa tay chạm vào mặt em. Nhân viên cửa hàng chứng kiến cảnh tượng này nhưng cô cũng chẳng chú ý lắm và quay đầu rời đi. Đúng lúc này, người đàn ông liền cúi xuống ôm cổ, cưỡng hôn bé gái.

Người đàn ông cúi xuống ôm cổ và cưỡng hôn bé gái trong cửa hàng trái cây.

Khi hành động không đúng mực của người đàn ông diễn ra được vài giây, một người phụ nữ khác cũng từ cửa bước vào, hoàn toàn có thể nhìn thấy cảnh tượng đó nhưng cô ta cũng chỉ nhìn và vờ như không có chuyện gì xảy ra. Về phía người đàn ông, lúc này anh ta cũng buông bé gái ra và em chạy đi vào bên trong cửa hàng.

Có vẻ như bé gái đã sợ tới phát khóc khi bị người đàn ông lạ cưỡng hôn vì lúc rời đi em như đang đưa tay lên gạt nước mắt. Sau khi bé gái đi, gã yêu râu xanh tiếp tục chọn lựa trái cây như không có chuyện gì xảy ra. Đoạn video sau khi được chia sẻ đã gây ra làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội, cảnh sát Nam Hải cũng nhanh chóng tới cửa hàng để điều tra. Chủ cửa hàng cho biết, lúc đó có rất đông khách nên họ không biết có chuyện như vậy xảy ra. Tuy nhiên, một số cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích nhân viên cửa hàng và vị khách nữ xuất hiện trong đoạn video, vì họ cho rằng 2 người này có thể giúp đỡ bé gái.

Một số người bình luận: “Nữ nhân viên kia làm sao vậy, thấy anh ta vuốt ve bé gái, có hành động không đúng mực như vậy lại quay lưng bỏ đi. Như vậy khác gì tiếp tay cho anh ta không?“, “Nữ nhân viên kia tại sao lại có thể nhắm mắt làm ngơ như vậy? Cô ta hoàn toàn có thể ngăn chặn sự việc xảy ra“, “Những kẻ như thế này phải phạt thật nặng để răn đe cho kẻ khác. Về phía cửa hàng, tôi không thể chấp nhận được lời giải thích của chủ cửa hàng vì đoạn video cho thấy nữ nhân viên kia có thể giúp đỡ bé gái nhưng cô ta không làm“,….

Văn phòng Công an Nam Hải sau đó thông báo đã bắt giữ được gã yêu râu xanh kia vào chiều cùng ngày. Một số cư dân cũng nói rằng họ đã nhìn thấy người đàn ông này trước đây và anh ta cũng thường buông lời trêu chọc, có hành vi không đúng đắn với một vài cô gái. “Nếu như thấy những cô gái xinh đẹp, hắn ta sẽ tiến tới nói chuyện, còn làm gì nữa thì tôi không rõ“, một cư dân cho biết.

Liên quan tới luật bảo vệ vị thành niên, luật Trung Quốc quy định, những người có hành vi không đúng đắn sẽ bị giam giữ hành chính từ 5-10 ngày. Và bị tạm giam 10-15 ngày nếu làm hành động tương tự với trẻ dưới 14 tuổi.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất