Vòng quanh Thế giới

'Giã từ sự nghiệp' showbiz ở tuổi lên 6, hoa hậu nhí người Mỹ giờ làm gì?

Chia sẻ

Dù chỉ mới 9 tuổi, Isabella Barrett đã có thể tự sắm cho mình những bộ cánh đắt tiền, nhứng món hàng hiệu xa xỉ và sở hữu trong tay nhãn hàng thời trang của riêng mình.

Isabella Barret đã trở thành một cái tên quen thuộc với khán giả truyền hình Mỹ sau khi đạt vương miện từ cuộc thi hoa hậu nhí gây tranh cãi của nước này cách đây 3 năm, khi cô bé mới có 6 tuổi.

Ngay sau khi trở nên nổi tiếng, Bella đã trở thành cái tên được hàng loạt các chương trình truyền hình săn đón. Tuy nhiên, khi đang ở “đỉnh cao của sự nghiệp”, gia đình cô bé quyết định rút lui khỏi giới showbiz và tập trung phát triển con đường kinh doanh của riêng mình.

160516-xahoi1

Hiện tại, với vai trò “bà chủ nhí” của chuỗi cửa hàng thời trang Glitzy Girl chuyên dành cho trẻ em, Bella đang sống một cuộc sống xa hoa mà không phải đứa trẻ nào cũng có thể có đươc.

Theo tiết lộ của Bella, công ty của cô bé kiếm được tới 1 triệu USD (tương đương 22 tỷ đồng) trong năm đầu tiên và đang ngày càng làm ăn phát đạt.

 “Có gì không thích khi là một triệu phú chứ. Cháu là một ngôi sao, cháu sở hữu hãng trang sức riêng. Cháu yêu thích công viêc của mình vì ở đó, cháu được làm bà chủ”, cô bé chia sẻ về sự giàu có của mình.

160516-xahoi2

Nhưng điều khiến Bella thích thú nhất không phải là khối tài sản kếch sù thu được từ doanh thu của công ty hay tue quần áo chất đầy những bộ cánh hàng hiệu có giá lên tới 10.000 USD (tương đương 220 triệu đồng) mà lại là bộ sưu tập giày dép và đồ thể thao khủng của cô bé.

Mặc dù thành công đến sớm là vậy, nhưng nhóc tỳ này cho biết cô bé cũng đã phải đánh đổi rất nhiều thứ để có được cuộc sống hiện tại.

160516-xahoi3

“Cuộc sống của cháu trở nên bận rộn hơn rất nhiều. Đôi khi cháu phải bỏ lỡ các buổi tập thể dục vì công việc.” Bella than thở.

Nói về thành công của cô con gái bé bỏng của mình, bà Susanna, mẹ của Bella không giấu nổi sự tự hào: “Điều tuyệt vời là dù mới 9 tuổi con bé đã có thể tự kiếm tiền nhờ chính nỗ lực của nó,”

160516-xahoi4

Mặc dù vậy, bà Susanna cũng đã phải đối mặt với rất nhiều chỉ trích từ những người yêu mến Bella khi họ cho rằng mẹ cô bé đã lợi dụng cô con gái mới 9 tuổi của mình để kiếm tiền.

Tuy nhiên, mẹ của Bella cũng ngay lập tức phản bác lại những ý kiến đó: “Con bé yêu công việc của mình. Tôi chỉ muốn để nó làm bất cứ điều gì mà nó muốn. Là một người mẹ, tôi chỉ mong con gái mình được hạnh phúc như những gì nó đáng được hưởng.”

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất