Vòng quanh Thế giới

Giả làm khách, gã đàn ông tới cửa hàng bắn chết bạn gái cũ

Theo Dailymail
Chia sẻ

Rắp tâm giết chết bạn gái cũ, gã đàn ông tàn độc đeo mặt nạ ngụy trang đến tận cửa hàng nơi cô làm việc, sau đó thẳng tay nổ súng.

Qua hình ảnh trích xuất từ camera giám sát trong cửa hàng quần áo ở São Miguel, Río Grande do Norte (Brazil) hôm 23/11, nữ nhân viên Renata Ranyelle Almeida ngã gục sau khi bị một tên trông có vẻ là cướp bắn thẳng vào mặt.

Renata Ranyelle Almeida làm việc tại một cửa hàng quần áo.

Vừa bước vào cửa hàng, hắn đã ra lệnh cho ba người phụ nữ có mặt ở đó vòng ra phía sau tiệm. Sau khi chỉ còn lại mình nạn nhân, tên tội phạm đeo mặt nạ dồn cô vào quầy thanh toán. Cố trấn áp nỗi sợ lên đến đỉnh điểm, nữ nhân viên từ từ nâng ngăn kéo chứa tiền lên trước mặt kẻ cướp thì bất ngờ bị hắn ta nổ súng ngay giữa mặt.

Gã “cướp” nhanh chóng bắn gục nữ nhân viên.

Thế nhưng, khi thấy cô gái 23 tuổi quỵ xuống trong vũng máu, hắn không lao đến vét sạch mọi thứ trong tủ tiền mà lại tông cửa xông ra ngoài, trèo lên xe máy phóng mất hút.

Nhưng không vơ vét tiền mà lại chạy trốn.

Có người phát hiện cô gái trẻ thoi thóp trong cửa hàng nên lập tức đưa cô đến Bệnh viện Tarcísio Maia. Khi đến nơi, Almeida đã rơi vào tình trạng nguy kịch. Người thân của nạn nhân cho biết thủ phạm đứng sau vụ án này rất có thể là bạn trai cũ của cô. Tuy nhiên, đối diện lời chất vấn từ phía cảnh sát, gã một mực chối bay chối biến.

Cô gái trẻ đã qua cơn nguy hiểm.

Vụ tấn công được camera của cửa hàng ghi lại.

“Khi trông thấy tên cướp, cô gái trẻ không dám làm ra hành động phản kháng nào, nhưng vẫn bị bắn gục”, cảnh sát Cristiano Gouveia nói. “Chúng tôi có lý do tin rằng mục đích của gã là giết chết cô ấy”. May mắn thay, nhờ được đưa đi cấp cứu kịp thời nên Almeida đã thoát khỏi lưỡi hái tử thần.

Chia sẻ

Theo

Dailymail

Tin mới nhất