Vòng quanh Thế giới

Gặp người định tự tử, tài xế nhanh trí cứu mạng bằng cách không ai ngờ tới

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Để cứu mạng người đàn ông đang muốn tự tử, tài xế đã nghĩ ra cách chuốc rượu cho anh này say mèm.

Wang khai báo với cảnh sát về sự việc.

Người tài xế họ Wang làm việc cho một hãng xe chuyên cung cấp dịch vụ đón khách qua ứng dụng trực tuyến. Hôm 5/12, ông tới đón một nam thanh niên 27 tuổi ở Kiến Đức, tỉnh Chiết Giang, theo Qianjian Evening News.

Khi đó, nam thanh niên này bị chảy máu ở cổ tay. Anh ta yêu cầu ông Wang lái xe lên đỉnh núi cao nhất trong khu vực để tự tử.

Để cứu mạng hành khách, tài xế Wang nhanh trí nghĩ ra cách kéo dài thời gian. Anh cũng giả vờ nói mình muốn kết liễu cuộc đời và ngỏ ý cả hai cùng lên núi nhậu trước khi tạm biệt thế gian. Wang mua vài chai rượu mạnh và bia, rồi cùng tâm sự với nam thanh niên về cuộc đời.

“Tôi đã không uống rượu 10 năm rồi. Lần gần đây nhất tôi uống là trong đám cưới mình. Tôi nói với chàng trai trẻ rằng lần này, tôi quyết định phá lệ, uống hết chỗ rượu này thì thôi”, Wang kể lại.

Nam thanh niên được đưa tới bệnh viện.

Sau khoảng một giờ trò chuyện, nam thanh niên đã say mèm. Cùng lúc đó, cảnh sát địa phương bắt đầu tìm kiếm nam hành khác sau khi nhận được tin báo của bạn gái anh này. Cô gái nói bạn trai mình doạ tự tử sau khi họ cãi nhau.

Khi cảnh sát gọi tới số điện thoại của của thanh niên này, Wang bắt máy và trình bày lại sự việc. Hành khách được đưa tới bệnh viện địa phương và hiện đã trong tình trạng ổn định.

Với sự nhanh trí của mình, anh Wang đã được công ty thưởng 1.000 nhân dân tệ.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin mới nhất