Vòng quanh Thế giới

Bé gái 4 tuổi bị hai 'nữ quái tuổi teen' dán dính vào toilet

Chia sẻ

Một bé gái 4 tuổi chịu tổn thương nặng nề khi những thanh niên quậy phá bôi keo dán loại siêu dính quanh mặt bồn cầu của một cửa hàng thức ăn nhanh.

Phần da phía sau đùi của Kaya Langmead đã bị tổn thương nghiêm trọng sau khi cô bé bất đắc dĩ trở thành nạn nhân của một trò đùa tai hại diễn ra ngay trong một cửa hàng thức ăn nhanh tại Devon (Mỹ).

Cảnh sát sau khi xem xét đoạn camera CCTV đặt trong cửa hàng đã đặt nghi vấn đối với hai cô gái tuổi teen lảng vảng trong cửa hàng lúc sự việc xảy ra. 

begaibidandinhvaotoilet (1)

Hai mẹ con Nicole và Kaya vẫn chưa hết bàng hoàng và phẫn nộ về sự việc vừa qua.

Nicole, mẹ của Kaya kể lại trong cơn tức giận: “Tôi cùng hai con gái đã ngồi chờ phía ngoài nhà vệ sinh một lúc khá lâu. Ngay khi chúng tôi định bỏ cuộc thì thấy hai đứa con gái vừa đi ra khỏi nhà vệ sinh vừa cười lớn. Tôi cũng không nghĩ gì nhiều. Ngay sau đó, Kaya bước vào buồng vệ sinh. Một lúc sau, Kaya bước ra trong tình trạng hoảng loạn, nước mắt đầm đìa. Bé mếu máo kể lại rằng mình bị dính chặt vào bồn cầu. Phần da phía sau đùi của cháu đã bị bong ra”.

begaibidandinhvaotoilet (2)

Kaya đã bị tổn thương nặng nề phần da phía sau đùi. Cô bé vẫn chưa hết đau đớn và hoảng loạn.

begaibidandinhvaotoilet (3)

Vết thương của Kaya.

Nhân viên cửa hàng đã gọi điện thoại cho cảnh sát. Họ phát hiện ra keo dán được trét quanh mặt bồn cầu và khắp khu vực xung quanh.

Chưa hết bức xúc, Nicole còn chia sẻ thêm trên Facebook của cô: “Gửi đến hai cô gái tóc vàng nghĩ rằng việc dán keo siêu dính lên mặt bồn cầu dành cho trẻ em và người tàn tật ở cửa hàng thức ăn nhanh là một trò hài hước. Tôi muốn các cô biết rằng tôi vẫn đang phải xoa dịu con gái 4 tuổi của mình, người đã không may sử dụng phải buồng vệ sinh mà các cô bày trò nghịch phá trong đó”.

begaibidandinhvaotoilet

Cửa hàng thức ăn nhanh nơi xảy ra vụ việc.

Đại diện Sở Cảnh sát Devon và Cornwall cho biết, hai cô gái bị tình nghi là thủ phạm của trò đùa quái ác trên nằm trong độ tuổi 16-18. Trong đó có một người tóc dài màu vàng và người còn lại tóc ngang vai màu nâu”. Hiện cảnh sát vẫn đang truy tìm hai “nữ quái tuổi teen” này.

Chia sẻ
Tin mới nhất