Vòng quanh Thế giới

Gã trai nhẫn tâm châm lửa thiêu sống vợ sắp cưới vì 'nói chuyện với người đàn ông khác'

Trang Vũ
Chia sẻ

Gã đàn ông say xỉn và ghen tuông đã châm lửa đốt bạn gái vì tức giận khi thấy cô nói chuyện với một người đàn ông khác.

Cô gái Alexandra Kuzmina, 19 tuổi, bị vị hôn phu Evgeny Bondaruk, 24 tuổi, thiêu sống trong nhà của cả hai gần một trạm xăng ở Yalta, bán đảo Krym, miền nam Ukraine.

Bondaruk được cho là đã ghen tuông khi thấy cô nói chuyện với một người đàn ông khác. Anh ta sau đó đổ xăng khắp nhà và trên người cô gái trẻ rồi châm lửa đốt trong tình trạng say xỉn.

Trong đoạn video quay lại sự việc, Alexandra được nhìn thấy đang la hét và quằn quại trong đau đớn khi các nhân viên y tế đang cố gắng giúp cô dập lửa. Cô còn gào thét với họ: “Các người nên giết tôi hơn là khiến tôi cảm thấy đau đớn thế này”.

Alexandra Kuzmina đang hét lên và quằn quại trong đau đớn trên mặt đất. Ảnh: East2west

Người phụ nữ trẻ này đã nhanh chóng được đưa đến bệnh viện sau vụ tấn công và may mắn sống sót. Tuy vậy, sự việc hủy hoại cuộc đời cô khi nhân viên y tế cho biết nạn nhân bị bỏng tới 80% cơ thể. Hiện tại, Kuzmina vẫn hôn mê và phải thở bằng máy.

Trong khi đó, vị hôn phu của Alexandra, Bondaruk, cũng bị bỏng nặng và được đưa đến bệnh viện. Anh ta hiện bị giám sát nghiêm ngặt.

Alexandra Kuzmina. Ảnh: east2west

Một người bạn của Alexandra nói cuộc sống của Kuzmina “đã bị hủy hoại” và “toàn bộ cơ thể của cô ấy bị đốt cháy và thương tổn vĩnh viễn”. “Cô ấy đã rất hạnh phúc và hắn đã phá hủy mọi thứ. Cô ấy sẽ không bao giờ lấy lại được vẻ đẹp của mình”, người bạn cho biết.

Hôn phu của Alexandra, Evgeny Bondaruk, 24 tuổi, bị cảnh sát theo dõi nghiêm ngặt trong bệnh viện. Ảnh: east2west news

Hiện tại, người thân của Alexandra đang tuyệt vọng gom tiền để trang trải tiền điều trị cho cô.

Mẹ của cô gái, bà Olesya Kuzmina, 38 tuổi, cho hay Bondaruk đã “ghen tuông” khi đi vào căn nhà hắn đang chung sống với con gái bà. “Tôi nghe người khác kể lại rằng, hắn đã đi vào nhà, đập phá đồ đạc, đổ xăng khắp nơi trong phòng. Sau đó, hắn châm lửa đốt tất cả mọi thứ”, bà Olesya nói. “Hắn không thể thoát được chuyện này. Con bé toàn nói những điều tốt đẹp về hắn. Nhưng sau đó chúng lại xảy ra mâu thuẫn”.

Nhớ lại vụ việc kinh hoàng, một nhân chứng cho biết: “Tôi đang về nhà, lái xe ngang qua trạm xăng. Tôi thấy cô gái đó trước khi cô ấy được đưa vào xe cứu thương. Cô ấy như vừa trải qua một cơn sốc. Cô ấy im lặng. Và rồi cô ấy bắt đầu la hét vì đau đớn. Tôi từng làm việc trong ngành y tế hàng không. Tôi đã nhìn thấy rất nhiều, nhưng cảnh tượng này giống như trong một bộ phim kinh dị. Sau đó, xe cứu thương, y tá, hồi sức và nhân viên cứu hỏa đến”.

Gã trai Bondaruk trở về nhà trong trạng thái say xỉn trước khi đổ xăng khắp phòng ngủ và vị hôn thê. Ảnh: east2west news

Alexandra và Bondaruk sống trong một khu sinh hoạt nhỏ tại trạm xăng ở Yalta. Alexandra là nhân viên thu ngân tại trạm xăng và tên người yêu ghen tuông của cô cũng làm việc ở đó. Cặp đôi được cho là đã đính hôn mới đây.

Trạm xăng nơi vụ tấn công xảy ra. Ảnh: KP

Phiên tòa xét xử vụ việc đã được chuyển đến biệt khu trong bệnh viện Bondaruk. Một thẩm phán đã ra lệnh tạm giam Evgeny Bondaruk. Hiện hắn đang phải đối mặt với tội danh cố ý giết người. Nếu bị kết tội, hắn có thể phải chịu mức án hơn 20 năm tù giam.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất