Vòng quanh Thế giới

Gã chồng thú tính đánh đập và nhét vợ vào cốp ôtô rồi thản nhiên lái đi

Tổng hợp
Chia sẻ

Toàn bộ quá trình người đàn ông ra sức bạt tai, đánh đập dã man rồi khóa người phụ nữ trong cốp xe được ghi lại mà không có một hành động bênh vực hay ngăn cản của người xung quanh.

Đoạn video gây sốc nói trên đang được lan truyền mạnh mẽ trên các trang mạng Trung Quốc. Trong đoạn video dài hơn 1 phút, tại một trạm xăng ở tỉnh Hà Bắc, một người đàn ông hùng hổ liên tục bạt tai, đánh đập và chửi bới một người phụ nữ trước khi nhốt cô vào cốp xe và lái đi.

danh vo

Người phụ nữ liên tục bị bạt tai, chửi bới thậm tệ trước khi bị nhốt chặt trong cốp xe.

Cô gái chỉ có thể chống đỡ một cách yếu ớt trong khi người qua đường thì chỉ xuýt xoa lấy lệ: “Đừng đánh cô ta, đừng đánh cô ấy…!”. Không một ai dám tiến đến và ngăn cản hành vi của người đàn ông kia.

Trong khi đó, đáng phẫn nộ hơn nữa là bản thân người quay và đăng tải video cũng có vẻ bàng quan trước sự việc, chỉ tập trung để quay lại toàn bộ sự việc hơn là tiến đến giúp đỡ người phụ nữ. Video kết thúc khi người đàn ông đóng sập cốp xe và lái đi thẳng.

Lâu nay, vấn đề đạo đức suy đồi và sự lạnh nhạt, vô tâm của con người sự khó khăn của người khác Trung Quốc đang ngày càng bị lên án mạnh mẽ. Đoạn phim này lần nữa càng khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” về lối sống hành vi của con người với nhau.

Một số người đã phải thốt lên: “Phải chăng phụ nữ không được tôn trọng đúng mực ở Trung Quốc? Người đàn ông ngang nhiên bạt tai và đánh đập cô gái ngay thanh thiên bạch nhật. Dù có là vợ của ông ta đi chăng nữa thì ông ấy cũng không có quyền đối xử như vậy”.

Trong khi đó, “Làm sao mà họ có thể bình thản quay lại video này mà không dừng lại để can thiệp hoặc gọi cảnh sát? Thật đáng kinh tởm!” một cư dân mạng khác nhận xét. Một người khác thì tự hỏi: “Thật là quá khủng khiếp! Tại sao mọi người không dừng lại và giúp cô ấy một tay?”

2 Trước vấn nạn nhiều phụ nữ bị đánh đập và phân biệt, hiện Trung Quốc đã ban hành điều luật chống bạo hành gia đình

Trước vấn nạn nhiều phụ nữ bị đánh đập và phân biệt, hiện Trung Quốc đã ban hành điều luật chống bạo hành gia đình.

Liên quan đến vụ việc, Giám đốc Công tác tuyên truyền từ Văn phòng Công an tỉnh Hà Bắc đã công bố trên Weibo rằng khi nhận được thông tin, họ đã có hành động ngay lập tức và cho biết người đàn ông trong video là chồng của cô gái. Cô này sau đó đã từ chối tố cáo hành vi đánh đập của chồng mình với cảnh sát và muốn cho anh ta một cơ hội để hàn gắn mối quan hệ.

Chia sẻ

Bài viết

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất