Vòng quanh Thế giới

Em bé suýt chết khát nằm cạnh xác bố mẹ suốt 3 ngày không ăn không uống

Theo Mirror
Chia sẻ

Một em bé 6 tháng tuổi đã được cảnh sát tìm thấy sau 3 ngày bị bỏ đói, bỏ khát nằm cạnh xác bố mẹ đã qua đời trong một căn phòng nghỉ.

Khi cảnh sát tìm thấy, Skylah đang trong tình trạng vô cùng nguy kịch, bị mất nước nghiêm trọng, trong phòng còn có xác của Jessica Bramer, 26 tuổi và Christian Reed, 28 tuổi được xác nhận là mẹ và bố của bé.

Theo đó, vụ việc xảy ra tại một khách sạn bên đường tại Rodeway Inn, gần thành phố Whitehall, Michigan, Mỹ. Chiều thứ 6 ngày 24/5 vừa qua, khi một sĩ quan cảnh sát yêu cầu kiểm tra khách sạn nói trên thì phát hiện 2 thi thể, một nam, một nữ trong tình trạng tắt thở nghi vấn là do sốc thuốc và một em bé 6 tháng tuổi vẫn còn sống.

Ngay sau khi phát hiện bé còn sống, cảnh sát đã đưa Skylah vào cấp cứu tại bệnh viện nhi Helen DeVos. Cảnh sát bang Michigan thông báo: “Người ta tin rằng đứa bé đã bị bỏ rơi một mình trong phòng suốt mấy ngày (trước khi được tìm thấy). Hiện bé vẫn đang trong tình trạng nguy kịch tại bệnh viện nhi Helen DeVos”.

Bên cạnh thi thể của 2 người lớn, cơ quan chức năng còn tìm thấy dụng cụ dùng thuốc phiện, đồng thời họ cũng tiến hành khám nghiệm tử thi nhưng nguyên nhân cái chết hiện vẫn chưa được công bố. Các kết quả khám nghiệm độc tính dự kiến sẽ có sau một tháng. Người thân của 2 nạn nhân cho biết trước khi qua đời, cả Bramer và Reed đều có tiền án tiền sự, đã từng vào tù.

Trước đó, ông bà của Skylah từng liên lạc với các cơ quan dịch vụ xã hội hồi tháng 1 để thể hiện lo lắng với sự an toàn của đứa trẻ. Hiện không rõ các cơ quan có thẩm quyền đã có hành động gì trong khoảng thời gian từ đó đến nay hay chưa. Và đứa bé, sau khi xuất viện, cũng chưa có ai nhận chăm sóc.

Gần đây, ngày càng có nhiều trẻ nhỏ được tìm thấy bị bỏ rơi một mình sau khi bố mẹ chúng sốc thuốc hoặc tử vong. Vụ việc này xảy ra giữa lúc cuộc khủng hoảng thuốc giảm đau có tính chất gây nghiện (opioid crisis) đang rất nóng tại Mỹ, khiến cho hàng nghìn người chết mỗi năm ở quốc gia này.

Theo Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh, tính riêng trong năm 2017 đã có 48,000 ca tử vong do sốc thuốc quá liều. Các nhà chức trách đã đấu tranh để giải quyết tình trạng sử dụng bất hợp pháp fentanyl - một loại ma túy mạnh hơn 50 lần so với heroin - và các loại thuốc phiện khác.

Cảnh sát chưa công bố loại thuốc mà bố mẹ Skylah bị nghi ngờ đã sử dụng.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất