Vòng quanh Thế giới

Đứng tim khoảnh khắc hổ trong sở thú lao tới vồ cậu bé như săn mồi

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Khi đang ngồi trước tấm kính, cậu bé này bị một con hổ lao tới vồ lấy từ phía sau như con mồi.

Video: Cậu bé bị hổ trong sở thú lao tới, vồ như săn mồi

Mới đây, một tài khoản Twitter co tên là @RobC đã chia sẻ một đoạn video với tiêu đề là: “Ngày hôm nay con trai tôi đã được cho vào thực đơn của sở thú Dublin #rarr”. Được biết, sở thú Dublin ở Ireland.

Đoạn video ông bố này đăng tải cho thấy, con trai của anh đang ngồi trước một tấm kính và ở phía sau cách đó không xa là một con hổ. Điều đáng nói hơn là con hổ này đang từ từ tiến lại gần cậu bé, ngắm nghía em như một con mồi.

Khi em nhoẻn miệng cười quay về phía máy quay của bố thì con hổ bất ngờ lao tới, vồ lấy cậu bé. Tuy nhiên, do có tấm kính chắn bảo vệ nên con hổ đã đâm sầm vào đó, nếu không thật không thể tưởng tượng được điều kinh khủng gì sẽ xảy ra. Lúc này, cậu bé quay lại nhìn con hổ một cách sợ hãi, nhưng những người xung quanh lại cười một cách thích thú khi chứng kiến con hổ giơ chân cào lên tấm kính.

Chú hồ lao tới vồ cậu bé nhưng bị đâm sầm vào tấm kính.

Đoạn video sau khi đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút nhiều ý kiến trái chiều. Một số tỏ ra thích thú với khi con hổ bị vồ hụt mồi, trong khi số khác lại không đồng tình với sự hài hước của ông bố.

Một số người bình luận: “Không nên đưa con trai của mình ra để đùa đâu nhé“, “Mọi người chỉ lo chú ý tới hành động của con hổ mà không nhận ra cậu bé đang rất sợ hãi sao?“, “May mà có tấm kính chắn bảo vệ, nếu không thật không biết chuyện gì sẽ xảy ra nữa“, “Tôi thực sự thấy thương cho chú hổ kia. Có lẽ nó đang hoài niệm về những ngày sống trong thiên nhiên hoang dã, được tự do săn mồi“,…

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Nguồn bài viết

Tin mới nhất