Vòng quanh Thế giới

Dùng iPhone 7 Plus mở bia, thanh niên Việt nổi như cồn trên báo Tây

Phương An
Chia sẻ

Khi dùng iPhone 7 Plus mở bia tới chai thứ 2, chiếc điện thoại đã hoàn toàn "bung lụa" theo nghĩa đen.

Video: Thanh niên Việt dùng iPhone 7 Plus khui bia

Mới đây, một đoạn video quay cảnh thể hiện “đẳng cấp dân chơi” của một nam thanh niên Việt Nam khi dùng iPhone 7 Plus mở bia đã nổi như cồn trên MXH. Không chỉ nổi tiếng trên MXH trong nước, thanh niên này còn lên hẳn các mặt báo nước ngoài chẳng hạn như tờ Daily Mail của Anh và diễn đàn Reddit của Mỹ.

Kinh ngạc trước màn “thể hiện đẳng cấp” này, tờ Daily Mail viết: “Đây là khoảnh khắc đáng kinh ngạc quay cảnh một nam thanh niên sử dụng chiếc điện thoại iPhone của mình để mở bia. Do không muốn hoặc không tìm thấy dụng cụ mở bia, nam thanh niên đã rút điện thoại ra và trình diễn màn mở nắp bia bằng iPhone 7 Plus nhưng cái kết 'cực thốn' đã xảy ra khi anh ta mở tới chai bia thứ 2“.

Chai bia thứ nhất được mở thành công bằng iPhone 7 Plus.

Khi chai bia thứ nhất được mở thành công, những nhân vật trong bữa nhậu đã hò reo vô cùng khoái chí, mặc kệ chiếc điện thoại lúc này đã bị bẻ cong. Để cuộc vui không bị gián đoạn, nam thanh niên tiếp tục dùng điện thoại mở chai bia thứ 2 nhưng lần này chiếc điện thoại đã “bung lụa” hoàn toàn theo nghĩa đen. Cả phần cạnh iPhone đã bị toạc hẳn ra, kèm theo phần khung và lưng máy cũng bị gập hẳn lại.

Chiếc điện thoại bị hỏng khi mở tới chai bia thứ 2.

Tờ Daily Mail cũng cho biết, đoạn video được quay tại Cái Răng, Cần Thơ, Việt Nam. Trước đó, diễn đàn Reddit của Mỹ cũng đăng tải màn trình diễn mở nắp bia bằng iPhone và khiến hàng nghìn cư dân mạng quốc tế phải ngã mũ thán phục trước độ chịu chơi của chàng thanh niên Việt Nam.

Hiện tại, bài viết đã thu hút hơn 51.000 lượt xem và hàng nghìn lượt bình luận. Một số người bình luận: “Đó quả là một dụng cụ mở bia đắt tiền“, “Thật ngu ngốc, không hiểu sao anh ta có thể dùng điện thoại để mở bia một cách phô trương như vậy“, “Điện thoại hỏng rồi, giờ thì tôi cá anh ta sẽ mở chai bia kia bằng đầu“,…

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất