Vòng quanh Thế giới

Dúi đầu con nhỏ vào bồn cầu vì tội nói bậy, bà mẹ bị dân mạng dọa giết

Theo Mirror
Chia sẻ

Người phụ nữ Mỹ bị cư dân mạng chửi bới thậm tệ, thậm chí còn dọa giết sau khi video phát tán trên mạng xã hội cho thấy cô ta phạt con trai nhỏ bằng cách dúi đầu em vào bồn cầu

Mới đây, tờ Mirror đăng tải cảnh tượng Kaitlyn Wolf ở Leesburg, bang Virginia, Mỹ dùng chân kẹp người, khóa hai tay rồi liên tục ấn đầu cậu con trai xuống bồn cầu và xả nước. Cậu bé còn rất nhỏ, chỉ mới biết đi và bị phạt vì tội nói bậy.

Chứng kiến hình phạt của mẹ đối với em trai, cậu con trai lớn của Wolf đã quay lại cảnh tượng này.

Hình ảnh cho thấy cảnh Wolf bế ngoặc đứa trẻ, đưa đầu vào bồn cầu. Ảnh: Mirror

Sau khi đoạn video được đăng tải và lan truyền trên mạng xã hội, bà mẹ hai con nhận được “cơn mưa gạch đá” của cư dân mạng. Tuy nhiên, người phụ nữ này khẳng định, đó chỉ là “một trò đùa”, con trai cô không hề gặp nguy hiểm, thậm chí không bị ướt mặt.

“Đó là một trò đùa của mẹ con tôi. Chúng tôi bị mắc kẹt trong nhà vệ sinh. Con trai lớn của tôi đã quay lại nó. Tôi đã gửi video cho người trông trẻ như một trò đùa. Sau đó, cô ta lại gửi cho bạn trai tôi. Video được lan truyền trên mạng kể từ đó”, Wolf giải thích.

Nếu có chỉ là tóc của thằng bé bị ướt. Thật đáng sợ khi nghĩ rằng tôi có thể đánh mất đứa con của tôi về hành động này - một trò đùa mà chúng tôi đã chơi cùng nhau“.

Wolf phủ nhận những gì đã làm với con trai và yêu cầu mọi người ngừng đe dọa cô trên Facebook. Ảnh: Mirror

Viết trên Facebook, Cơ quan cảnh sát Leesburg cho hay: “Cảnh sát Leesburg đã nhận được nhiều cuộc gọi và các bài viết về một video gần đây được chia sẻ trên Facebook, cho thấy một người phụ nữ ấn đầu của con trai xuống bồn cầu. Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng điều tra. Các thám tử đang làm việc với Văn phòng luật sư tiểu bang để xác định có truy tố hay không”.

Wolf cho biết thậm chí có người đã đe dọa sẽ giết cô sau khi xem đoạn video. Người phụ nữ nói cô ta đang vô cùng hối hận về trò đùa của mình.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất