Vòng quanh Thế giới

Du khách thoát chết nhờ ra tay đấm cá mập hai lần

Theo The Sun
Chia sẻ

Du khách người Pháp đã may mắn thoát khỏi cái chết dưới hàm cá mập sau khi bị sinh vật đáng sợ này tấn công trong lúc lướt sóng tại một bãi biển ở Australia. 

Tai họa ập đến với Dylan Nacass hôm 8/5, lúc anh đang lướt sóng ở bãi biển Bells, thuộc khu nghỉ mát Torquay, bang Victoria, Australia. Trong đoạn phim do một người dân địa phương ghi lại, du khách 23 tuổi đang hô hoán cầu cứu và cố hết sức bơi vào bờ khi con cá mập bám riết đằng sau anh.

Hai người đàn ông cố gắng bơi vào bờ.

Nghe thấy tiếng hét của Nacass, Matthew Sedunary, một người dân địa phương đang lướt sóng, vội lao đến giúp đỡ. Nacass tung hai cú đấm như trời giáng vào con cá mập, nhân lúc con quái vật chưa kịp phản ứng, anh dùng hết sức bình sinh chạy trốn. Song, con cá mập hung hãn vẫn cố bám đuôi hai người trong lúc họ bơi trở lại bên bờ.

Con cá mập bám riết không tha.

Chia sẻ với Nine News, Sedunary cho biết anh không nhận ra tình huống cực kỳ nghiêm trọng khi nghe Nacass gào lên cầu cứu. “Lúc đầu, tôi chỉ nghĩ cậu ấy đang đùa giỡn với bạn bè”, anh nói. “Sau đó, đột nhiên tôi nhìn thấy vây của con cá mập”. May mắn thay, nhờ phản ứng nhanh mà chàng trai người Pháp chỉ bị thương nhẹ ở chân.

Nacass may mắn thoát chết dù bị cá mập tấn công.

Sau sự cố kinh hoàng, Nacass khẳng định vẫn sẽ quay lại bãi biển này để lướt sóng. “Khoảng một tuần nữa, khi chân đã lành hẳn, tôi sẽ đến lướt sóng ở chỗ cũ”, anh nói. “Tôi đã chiến đấu với con cá mập và sống sót. Mọi thứ đều ổn”.

Vết thương trên chân du khách người Pháp.

Trong khi đó, Sedunary nói rằng anh không nhận ra con cá mập đã bơi gần họ đến mức nào cho đến khi xem lại đoạn clip do người dân địa phương ghi lại. “Khi chúng tôi đang bơi vào bờ, con cá mập vẫn lảng vảng đằng sau. Tôi không ngờ nó vẫn bám theo”, anh chia sẻ. “Cảnh biển đằng xa thật hấp dẫn, nhưng may là tôi không bơi đến đó”.

Sedunary đã trợ giúp Nacass khi anh kiệt sức.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất