Vòng quanh Thế giới

Dự đám cưới bạn, chàng trai bị ép làm… chú rể

Theo Mirror
Chia sẻ

Mặc dù chàng trai liên tục la khóc, xin trả tự do khi bị ép cưới cô gái xa lạ nhưng những người xung quanh vẫn tỏ ra thờ ơ, thậm chí có người còn dùng súng đe dọa.

Vinod Kumar, 29 tuổi, kỹ sư tại nhà máy thép tại Jharkhand, Ấn Độ, vừa trở thành nạn nhân của “pakdua shadi”, tục bắt cóc các chàng trai về để kết hôn với con gái tại bang Bihar bởi gia đình họ không có điều kiện sắm của hồi môn hậu hĩnh cho cô dâu.

Theo đó, khi nhận lời dự đám cưới bạn là anh Surendra Yadav tại huyện Nalanda ở bang Bihar, anh Vinod bị một nhóm đàn ông bắt cóc. Chàng kỹ sư trẻ bị dí súng vào đầu và đưa tới một gia đình xa lạ để ép kết hôn với một cô gái mà anh không hề quen biết.

Mặc dù chú rể liên tục khóc lóc, van xin nhưng gia đình cô dâu lại vô cùng thờ ơ và thậm chí coi đó là một “điều may mắn” của chàng trai trẻ. “Cậu nghĩ chúng tôi treo cổ cậu ư? Chúng tôi chỉ đang cử hành nghi thức cưới cho cậu thôi”, một người trong gia đình cô dâu hét vào mặt Vinod.

Chàng trai bị gia đình bạn ép cưới lấy cô gái xa lạ.

Sau lễ cưới ép buộc đó, Vinod bị nhà cô dâu nhốt trong phòng cả đêm. Tới ngày hôm sau, anh mới liên lạc được với cảnh sát để giải cứu.

Anh Vinod nói: “Tôi bị gia đình Yadav bắt cóc, một thành viên của nhà anh ta đã dí súng vào đầu tôi. Sau đám cưới đó, tôi bị gia đình cô dâu nhốt trong một căn phòng. Ngày hôm sau, tôi liên lạc được với anh tôi. Người làng và cảnh sát khu vực sau đó tới giải cứu”.

Tuy nhiên, theo Awadhesh, anh trai của Vinod, cảnh sát sẽ không can thiệp và để gia đình tự giải quyết. “Vinod bị bắt cóc và ép cưới chị gái của Yadav. Nó còn bị dí súng vào đầu nhưng cảnh sát không giúp được gì nhiều cho chúng tôi”, Awadhesh chia sẻ.

Bang Bihar từ lâu được biết đến với các tội ác và băng đảng bạo lực. Nhiều gia đình có liên hệ với các băng đảng có tổ chức để có thể tiến hành các vụ bắt cóc và cưỡng hôn.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất