Vòng quanh Thế giới

Đốt xe Mercedes giữa bãi biển, vlogger bị 'ném đá' dữ dội

Bích Kiên
Chia sẻ

Một "ngôi sao" mạng xã hội mới đây phát trực tiếp cảnh anh ta đốt chiếc Mercedes của mình trên bãi biển Ireland.

Video Vlogger đốt xe Mercedes gây chú ý.

Strugurel Lingurar, một người Romani sinh sống ở Ireland, hôm 13/1 đăng video gây sốc nhưng dường như đã xóa nó đi.

Theo Dublin Live, Vlogger, người thường xuyên phát video trực tiếp trên Facebook, nói anh sẽ đốt chiếc Mercedes 2007 của mình nếu bài đăng nhận được 40.000 lượt share (chia sẻ).

Trong đoạn video dài 33 phút được chia sẻ hôm nay, có thể thấy Strugurel đang ngồi trong xe với một chai rượu và trò chuyện với mọi người qua video về điều anh ta chuẩn bị thực hiện. Sau khi ra khỏi xe, Strugurel ném chìa khóa xe xuống biển. Anh ta dường như tưới một chất dễ cháy lên ô tô và gắn một sợi dây vào phía sau xe.

Sau khi châm lửa vào sợi dây, người đàn ông này vội vã rời khỏi hiện trường, còn chiếc Mercedes thì bốc cháy dữ dội giữa bãi biển.

Video đã được chia sẻ 15.000 lần với hơn 160.000 lượt xem.

Với video này, Strugurel đối mặt với rất nhiều lời chỉ trích. Có người nghi ngờ liệu chiếc xe có thực sự bị đốt cháy hay không. “Điều này không thể xảy ra”, một người bình luận, trong khi những người khác “ném đá” hành động nguy hiểm của “ngôi sao” này.

Một số khán giả bình luận Strugurel có thể tặng chiếc xe, hoặc bán thay vì đốt, nếu không còn thích nó nữa.

Đây không phải lần đầu tiên Vlogger này quay lại những hành động sốc nổi trên mạng xã hội. Strugurel từng bị chỉ trích vì phát trực tiếp cảnh lái xe một cách liều lĩnh quanh Dublin khi đang uống bia và nôn mửa. Trong các video mà Strugurel từng đăng có thể thấy cảnh anh ta nôn mửa và giơ cao những chai rượu gin khi đang lái xe quanh thủ đô của Ireland.

Trong một video phát sóng trực tiếp khác, người đàn ông 29 tuổi này lái xe với tốc độ hơn 200 km/h khi ở trên đường cao tốc với chai bia cầm trên tay.

Chia sẻ

Bài viết

Bích Kiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất