Vòng quanh Thế giới

Đống gạch chất cao bất ngờ đổ sập chôn vùi hai em nhỏ

Theo Mirror
Chia sẻ

Người phụ nữ đứng ngay bên cạnh, được cho là mẹ của các em, phát hiện nguy hiểm nhanh chân chạy tới cứu con, nhưng cũng không kịp.

Video ghi lại khoảnh khắc hai em bé hồn nhiên vui chơi dưới chồng gạch được xếp không kiên cố, mà không hề biết rằng hiểm họa chuẩn bị xảy ra, Mirror đưa tin ngày 4/6.

Hai em bé bị gạch chôn vùi trong tích tắc. Video: Asian Wire

Hiện vẫn chưa rõ địa điểm xảy ra vụ việc. Theo nhiều nguồn tin, clip được quay tại một ngôi làng nhỏ ở Trung Quốc. Trong thước phim, khi một em bé vô tình chạm vào đống gạch, nó bất ngờ đổ sập xuống, vùi lấp hai em nhỏ. Người phụ nữ đứng ngay bên cạnh, được cho là mẹ của các em, phát hiện nguy hiểm nhanh chân chạy tới cứu con, nhưng cũng không kịp.

Sau khi lên tiếng kêu cứu, người dân xung quanh lập tức lui tới, dỡ những viên gạch ra để cứu hai em bé trong sự tuyệt vọng. Hai đứa trẻ được đưa tới bệnh viện để cấp cứu, tuy nhiên vẫn chưa rõ tình hình hiện tại của chúng.

Đoạn clip sau khi lan truyền, cư dân mạng tỏ ra rất phẫn nộ trước sự việc trên. Nhiều người bức xúc bình luận: “Bà mẹ đó thật 'tuyệt vời', vô tư để con cái chơi ở nơi nguy hiểm như vậy”, “Cha mẹ kiểu gì vậy, chỉ tội nghiệp hai em nhỏ”.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất