Vòng quanh Thế giới

Dọn tủ đông cho người mẹ quá cố, con trai 'lạnh gáy' khi nhìn thấy thứ bên trong

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Khi đang dọn dẹp căn hộ của người mẹ quá cố từng ở, con trai đã phát hiện thấy một xác chết đang trong tình trạng bị phân hủy nghiêm trọng trong tủ đông.

Vào khoảng 9h sáng 30/4, một người đàn ông tới căn hộ của người mẹ quá cố ở thành phố Harlem, Mỹ, để dọn dẹp. Tuy nhiên, khi mở tủ đông ra, anh đã bị sốc nặng khi thấy một thi thể đang phân hủy được nhét vào trong tủ đông đặt ở phòng khách.

Anh Asmir Basim, quản lý tòa nhà cho biết, thi thể này phải ở trong tủ đông từ 10-15 năm và nó bị mục nát tới nỗi không thể xác định rõ giới tính là nam hay nữ. “Khi mở tủ đông ra, anh ấy đã hét toáng lên. Anh ta nói rằng cơ thể này có vẻ là của một người phụ nữ và bị phân hủy nghiêm trọng“, anh Asmir nói.

Khi tới dọn dẹp nhà của người mẹ quá cố, cậu con trai đã tìm thấy thi thể trong tủ đông.

Nhân viên tòa nhà cũng cho biết, cảnh sát đang điều tra xem liệu xác chết kia có phải là mẹ của người quá cố hay không cũng như nguyên nhân tử vong của người này, báo New York Daily News đưa tin.

Asmir cũng nói rằng anh không rõ người phụ nữ kia qua đời từ khi nào và khi còn sống bà cũng không cho phép ai tới dọn dẹp nhà của mình. Tuy nhiên, trong kí ức của Asmir, người phụ nữ quá cố kia “có vẻ là một người phụ nữ tốt bụng”.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất