Vòng quanh Thế giới

Dọn nhà đón Tết, bất ngờ phát hiện xác chết trên mái nhà suốt 2 năm trời

Theo SCMP
Chia sẻ

Đang dọn dẹp đón Tết về, một gia đình bất ngờ phát hiện có xác chết đã phân hủy được 2 năm trên trần nhà tắm.

Hôm 21/1, một gia đình sống tại Chiết Giang, Trung Quốc, phát hiện xác chết nằm trên nóc nhà tắm đã… 2 năm. Trong dịp tổng vệ sinh đón Tết Nguyên đán, một thành viên trong gia đình bất ngờ nhìn thấy chiếc bật lửa nằm sâu trong 2 tấm ván trên trần nhà. Đang thắc mắc tại sao chiếc bật lửa lại ở đó, anh xoay đầu qua một khoảng trống nhỏ trên trần nhà và phát hiện ra xác chết nằm trên mái, gần lỗ hổng xuyên qua bức tường, kết nối với phần khác của tòa nhà.

Ngôi nhà phát hiện ra xác chết ở Chiết Giang, Trung Quốc.

Theo điều tra, thi thể bị phân hủy có thể là của người hàng xóm 30 tuổi. Được biết, người này từng sử dụng ma túy. Cảnh sát tin rằng trong một cuộc truy quét đột xuất, anh ta đã bò vào mái nhà bên cạnh để trốn nhưng đột tử tại chỗ. Chuyên gia pháp y không tìm thấy vết thương nào trên thi thể. Nạn nhân được xác định chết cuối năm 2015 nhưng nguyên nhân vẫn còn là một ẩn số.

Cả gia đình cho biết họ không nhận thấy bất kỳ dấu hiệu hay mùi lạ nào phát ra từ trần nhà tắm. Phần lớn thời gian họ ở trang trại rau, thêm nữa nhà tắm ở tầng 3 ít được sử dụng. Người đàn ông thiệt mạng sống cùng cha mẹ. Trước khi qua đời năm ngoái, người cha đã liên tục tìm kiếm con trai mình.

Chia sẻ

Theo

SCMP

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất