Vòng quanh Thế giới

Đợi vợ con ngủ say, gã đàn ông tấn công tình dục nữ giúp việc liên tục trong 6 ngày

Ngọc Bích
Chia sẻ

Một người giúp việc người Philippines hôm 16/4 cáo buộc ông chủ cũ của cô ở Hong Kong (Trung Quốc) tấn công tình dục cô 5 lần trong 6 ngày.

Người giúp việc Philippines tố ông chủ Hong Kong tấn công tình dục cô nhiều lần.

Người giúp việc 43 tuổi được gọi là X đã có mặt tại tòa để làm chứng cho hàng loạt đụng chạm thân thể và lời nói tục tĩu của ông chủ Lau Sui-wo, 45 tuổi. Người đàn ông này không nhận tội.

Người phụ nữ cảm thấy bị tổn thương nên đã quyết định đứng ra làm chứng trước tòa thông qua một phiên dịch viên.

Tòa án Cửu Long cho hay, người giúp việc đã làm ở nhà của Lau tại Laguna Verde ở Hung Hom 6 tháng. Vụ tấn công đầu tiên xảy ra vào ngày 31/7/2018. Theo X, vào khoảng 6h sáng, cô đang dọn dẹp thì Lau ra hiệu cho cô tiến lại gần và tỏ ý muốn quan hệ tình dục với cô. “Tôi sợ vì vợ ông ta vẫn đang ở nhà và tôi có thể mất việc. Tôi có 4 đứa con phải lo”, X nói.

Buổi sáng hôm sau, ông chủ Lau lại vẫy tay X để cùng anh ta vào nhà tắm. Cả lần trước và lần này, X đều lờ ông ta. “Tôi không làm gì cả, tôi chỉ cầu nguyện”. Vào ngày kế tiếp, Lau đã sờ vào ngực và mông X khi cô đang rửa bát trong bếp.

“Ông đang làm gì vậy?”, X hét lên và cố gắng đẩy hắn ta ra. Lau sau đó rời khỏi nhà bếp. Tuy nhiên, khi cô vào phòng khách dọn dẹp, Lau lại tiến lại gần X và có hành vi tục tĩu bất kể cô phản đối. Lau chỉ dừng lại khi vợ ông này tắm xong, X nói.

Ngày 4/8, vào lúc 1h sáng, khi đang ngủ ở tầng trên của chiếc giường tầng cùng con gái 5 tuổi, X bị đánh thức vì Lau giật tóc và liếm tai cô. Vì bị Lau đe dọa nên X không dám hét lên. Cô bất lực ngồi nhìn Lau thủ dâm và rời khỏi phòng. “Tôi rất sợ, sợ rằng ông ta có thể quay lại”, cô nói.

Ngày hôm sau, X quyết định tìm đến mục sư một nhà thờ để được tư vấn. Đây là nhà thờ cô từng đến khi mới tới Hong Kong vào năm 2014. Cô đã gửi đơn tới sở lao động và nhập cư. Cô được khuyên tiếp tục làm việc cho gia đình Lau. Và tối hôm đó, X lại bị ông chủ sờ mông khi cô đang rửa bát.

Cục Quản lí xuất nhập cảnh đã nhận được đơn khiếu nại vào ngày 6/8/2018 và thông báo với cảnh sát vào 2 ngày sau. Lau bị bắt hôm 14/8/2018 tại nhà riêng, nhưng ông này phủ nhận mọi cáo buộc.

Phiên tòa xét xử người đàn ông này tiếp tục vào hôm nay 17/4.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất