Vòng quanh Thế giới

Dọa cho nổ tung máy bay, hành khách bị tóm cổ, tống giam

Theo Mirror
Chia sẻ

Liên tục la hét và dọa sẽ làm nổ tung máy bay, người đàn ông bị một số hành khách khống chế ngay trên lối đi giữa hai hàng ghế và đẩy ra phía sau cánh cửa.

Mirror đưa tin ngày 20/9, người đàn ông 32 tuổi và hiện chưa rõ danh tính đã lên chuyến bay từ thủ đô Moscow của Nga đến Vladivostok, một thành phố phía đông nam của nước này. Một số hành khách đã phải trợ giúp phi hành đoàn vật lộn với nam hành khách khi anh ta tỏ ta quá khích.

Khung cảnh rối loạn trên máy bay. Ảnh: Mirror

Phương tiện truyền thông địa phương cho hay nam hành khách là người đứng đầu một công ty quảng cáo. Anh ta đe dọa đặt một thiết bị nổ trên máy bay, thậm chí còn đấm vào mặt một tiếp viên hàng không khi người này yêu cầu bình tĩnh lại.

Sau một hồi vật lộn, người đàn ông bị đẩy phía sau cánh cửa. Ảnh: Mirror

Ngay sau khi máy bay hạ cánh xuống thành phố Vladivostok, cảnh sát đã bắt giữ người đàn ông này. Tuy nhiên, anh ta vẫn tiếp tục la hét và gây rối tại đồn cảnh sát.

Ủy ban điều tra của Nga đã khởi tố vụ án hình sự về “mối đe dọa về một vụ tấn công khủng bố trên máy bay”.

Anh ta liên tục la hét và dọa sẽ làm nổ tung chiếc máy bay. Ảnh: Mirror

Không rõ liệu nghi can có bị buộc tội hay không và cũng chưa rõ động cơ nào khiến người đàn ông này lại hành động như vậy. Bên cạnh đó, một số báo cáo lại cho rằng, anh ta có thể đã bị say trong thời điểm gây rối trên máy bay.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin mới nhất