Vòng quanh Thế giới

Đỏ mặt với hai hành khách thản nhiên 'ân ái' trên máy bay

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Ngồi trong khoang phổ thông của một chuyến bay từ Moscow đến Vladivostok (Nga), người đàn ông 41 tuổi và người phụ nữ 43 tuổi đã thực hiện hành vi quan hệ bằng miệng trong khi say rượu. Cả hai đều đã bị cảnh sát bắt giữ.

Ngồi trong khoang phổ thông của một chuyến bay đi từ Moscow đến Vladivostok, người đàn ông 41 tuổi và người phụ nữ 43 tuổi đã thực hiện hành vi quan hệ bằng miệng trong khi say rượu. Cả hai đều đã bị cảnh sát bắt giữ.

Theo Bộ Nội vụ Nga, cặp đôi sẽ phải đối mặt với 15 ngày “giam hành chính” và bị phạt tiền. Một nguồn tin cho biết, họ chỉ vừa gặp nhau tại sân bay, trước khi lên máy bay.

Người đàn ông 41 tuổi và người phụ nữ 43 tuổi đã thực hiện hành vi quan hệ bằng miệng trong khi say rượu,

Điều đáng bàn là trong một đoạn phim ngắn quay lại sự việc, một nữ tiếp viên hàng không đã thẳng thừng quát mắng cặp đôi trên vì hành động đáng xấu hổ của họ:

“Máy bay sẽ hạ cánh và 2 người sẽ được ra khỏi đây nhanh thôi. Giờ thì bỏ 'cái ấy' của anh vào trong quần. Ngay lập tức. Bỏ tay của cô khỏi 'bồ câu' hắn ta. Nhanh”.

Trang báo Komsomolskaya Pravda cho biết, họ đã gặp nhau tại sân bay Sheremetyevo ở Moscow trước khi lên máy bay, có thể là gặp trong một quán bar.

Trong một cảnh quay khác, nữ tiếp viên nói với người đàn ông như sau: “Anh biết đấy, cơ trưởng được thông báo rằng anh thực hiện quan hệ tình dục bằng miệng ở nơi công cộng. Có video làm bằng chứng, và chúng tôi buộc phải báo cảnh sát. Anh đã thực hiện những hành động không thể chấp nhận được ở nơi công cộng”.

Trong khi nữ hành khách không nói gì, thì người đàn ông lại có phản ứng sỗ sàng.

Tất cả các hành khách khác trên chuyến bay kéo dài 8 tiếng rưỡi của hãng Rossiya Airlines đều đã chứng kiến cảnh “chim chuột” của cặp đôi trên. Cảnh sát không tiết lộ tên cả hai, nhưng người đàn ông được cho là đến từ Vladivostok và người phụ nữ đến từ Nakhodka. Khi đến nơi, họ bị phát hiện có say xỉn.

Trang báo Komsomolskaya Pravda cho biết, họ đã gặp nhau tại sân bay Sheremetyevo ở Moscow trước khi lên máy bay, có thể là gặp trong một quán bar.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất