Vòng quanh Thế giới

Định hôn bạn gái trong khoảnh khắc giao thừa, chàng trai không ngờ nhận được kết cục này

Phương An
Chia sẻ

Khi chàng trai tiến tới định hôn lên môi bạn gái trong khoảnh khắc giao thừa thì cô bạn gái bất ngờ rụt cổ, lùi lại phía sau khiến chàng trai bẽ mặt.

Video: Người đàn ông định hôn bạn trai trong khoảnh khắc giao thừa

Trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, các cặp đôi thường trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào. Một anh chàng người Hà Lan trong đêm giao thừa mới đây cũng muốn có khoảnh khắc ngọt ngào này với bạn gái. Tuy nhiên, bạn gái của anh đã làm anh bẽ mặt trước mọi người.

Hòa mình trong dòng người tham gia lễ đếm ngược, một cặp trai xinh gái đẹp người Hà Lan bỗng nằm trọn trong khung hình máy quay được phát sóng trực tiếp trên truyền hình cả nước. Lúc này, không hiểu rằng chàng trai vô tình hay cố ý, vươn người cố hôn lên môi của bạn gái. Thế nhưng, nằm ngoài dự tính, cô bạn gái lại dần dần rụt cổ về phía sau với khuôn mặt nhăn nhó tỏ ý không hài lòng về hành động vô duyên này của bạn trai.

Cô gái rụt cổ, lùi về phía sau khi thấy bạn trai muốn cô ngay trên sóng truyền hình trực tiếp.

Đoạn video kéo dài 14 giây được đăng tải rộng rãi trên Twitter với tựa đề: “Hy vọng năm 2019 sẽ đối xử tốt với bạn hơn anh chàng này“. Bài đăng nhanh chóng thu hút hơn 60.000 lượt xem, hơn 22.000 lượt chia sẻ và hàng nghìn bình luận.

Một người bình luận: “Anh chàng này thật chẳng biết ý gì cả. Ngay trên sóng truyền hình mà còn đòi hôn nhau là sao?“. Một người khác viết: “Nhìn biểu cảm và hành động của cô gái là biết cô không muốn làm điều này, vậy mà chàng trai kia cứ tiến tới“.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất