Vòng quanh Thế giới

Đỉnh cao của 'thả thính': Gái xinh lừa hàng trăm chàng trai tới cùng một chỗ hẹn

Trang Vũ
Chia sẻ

Một cô nàng tự xưng là người mẫu trên Instagram đang đối mặt với làn sóng tức giận của hàng trăm người đàn ông sau khi tổ chức một sự kiện mang tên "Tinder Live", nơi họ phải cạnh tranh với nhau để có thể hẹn hò với cô ta.

Theo Gothamist, cô gái Natasha Aponte đã kết bạn với hàng chục người đàn ông trên ứng dụng hẹn hò Tinder và hẹn họ cùng một ngày ở quảng trường Union, New York (Mỹ). Nhưng khi họ đến, cô tuyên bố tất cả sẽ phải tham gia các thử thách để giành quyền hẹn hò với cô.

Natasha Aponte, người tự mô tả mình trên Instagram là “diễn viên, người mẫu và ca sĩ”. Khi những người đàn ông tới điểm hẹn, cô nàng thông báo rằng, họ sẽ phải tham gia vào nhiều thử thách bao gồm chống đẩy và chạy nước rút để có một buổi hẹn hò với cô.

Video của sự kiện cho thấy một số người đàn ông đã chửi thề khi Natasha đang phát biểu trên sân khấu, những người khác tiết lộ rằng ít nhất vài người trong số họ đã ở lại thử chơi để giành được cuộc hẹn với cô nàng.

Natasha Aponte (trên sân khấu) đã sử dụng Tinder để lừa hàng trăm người đàn ông tụ tập tại quảng trường Union để cạnh tranh giành một buổi hẹn hò với cô nàng.

Natasha bắt đầu với một số câu hỏi, yêu cầu tất cả những người ủng hộ Tổng thống Trump, cao dưới 1m78, có râu quai nón, từng bị bạn gái đá và những người tên “Jimmy”, rời khỏi. Những người đàn ông còn lại tham gia cuộc chạy nước rút và chống đẩy để có cơ hội hẹn hò với cô.

Sau đó, cô yêu cầu những người đàn ông xếp thành hàng rồi dùng tay hất sang bên trái hoặc phải để loại họ, giống như những gì bạn sẽ làm khi từ chối một người trên Tinder. Trong suốt thời gian đó, Natasha được bao quanh bởi hai vệ sĩ to cao và hai trọng tài nữ giám sát cuộc thi.

Những người đàn ông bị lừa đã nói Natasha nhắn gặp họ tại quảng trường Union, trước một bục DJ, rồi thú nhận rằng cô đã mời tất cả họ.

Sau sự việc, Rob Bliss, một nhà sản xuất nội dung lan truyền (viral content), đã được tiết lộ là người đứng đằng sau sự việc này. Bliss từ chối cho biết thêm chi tiết về sự việc, hứa hẹn rằng tất cả sẽ được tiết lộ khi video được phát vào ngày 23/8 tới.

Kẻ lừa đảo đã bị người dùng Twitter Misha, một trong những người đàn ông bị lừa tham dự sự kiện này, phanh phui lên mạng.

Misha nói vụ lừa đảo bắt đầu khi anh ta ghép đôi với Natasha trên Tinder cách đây vài tuần và cặp đôi đã trò chuyện. Họ trao đổi số điện thoại và chuyển sang nhắn tin trước khi Natasha viện lý do bận rộn công việc và nói sẽ liên lạc lại với Misha sau vài tuần.

Anh nói: “Tôi nghĩ đó là một cách quá phức tạp để khiến một người nhớ về cô ta. Khi Natasha thực sự liên lạc lại với Misha sau vài tuần và hẹn gặp nhau tại quảng trường Union, anh khá ngạc nhiên nhưng cũng rất vui mừng.

Cô ta nói với anh rằng một người bạn DJ của cô sẽ chơi nhạc ở đó và hẹn anh ở phía trước sân khấu. Khi Misha tới nơi, có một sân khấu ở đó, âm nhạc đang được bật và có khoảng 100 đến 150 người đàn ông đang đứng trước bục DJ”.

Là một phần của cuộc thi, những người đàn ông phải tham gia cuộc thi chống đẩy (trái), được hai nữ trọng tài giám sát trên sân khấu.

Anh cho biết: “Tôi không thể đứng trước sân khấu nên tôi đứng sang một bên. Cuối cùng, tôi thấy một cô gái tiến về phía sau sân khấu cùng hai vệ sĩ to cao đeo kính râm và nhận ra đó là cô ta. Lúc đó tôi nghĩ ‘Chuyện quái gì đang xảy ra thế?’ Cô ta nhận lấy mic và nói lời cảm ơn vì đã xuất hiện, tôi cá là tất cả mọi người đều tự hỏi chuyện quái gì đang xảy ra và tôi cũng giống như tất cả bọn họ.

Sau đó, cô ta nói: ‘Tôi đã mời tất cả các anh đến đây để có cơ hội hẹn hò với tôi’ rồi nói một bài diễn thuyết như trong Hunger Game về chuyện họ phải làm gì để được hẹn hò với cô ta. Cô ta tìm thấy những người này trên Tinder và nhắn tin cho họ cùng một nội dung.

Vào thời điểm đó, tôi thực sự kinh ngạc trước sự dũng cảm của cô ta. Nó có thể nằm trong top 10 thủ đoạn tinh vi lớn nhất mọi thời đại. Đã có những người thực sự ở lại và tham gia thử thách. Tôi đã về nhà. Tôi không còn tin tưởng gì ai được nữa. Phù phiếm sẽ là sự sụp đổ của nền văn minh nhân loại”.

Aponte cũng loại bỏ những người đàn ông theo đặc điểm của họ, bao gồm cả những người ủng hộ Trump, những người tên “Jimmy” và cao dưới 1m78.

Spencer M., một thực tập sinh truyền thông xã hội 22 tuổi, đã đến buổi hẹn và cho biết những người đàn ông từng bị Natasha lừa đã bắt đầu liên lạc với nhau: “Điều này giống như một nhóm động viên vậy. Đây là một câu chuyện đáng kinh ngạc và dù đó là một trò lừa đảo, mọi chuyện không trở nên quá tệ”. 

Chia sẻ

Bài viết

Trang Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất