Vòng quanh Thế giới

Thản nhiên mặc đồ đôi làm từ tiền giấy đi siêu thị, cặp đôi nhận kết đắng

Theo Sina
Chia sẻ

Thay vì diện đồ đôi như bình thường, cặp đôi này lại tự tạo trang phục cho mình bằng những tờ tiền giấy với mệnh giá 100 tệ và kết lại với nhau bằng băng dính. 

Mặc đồ đôi đi siêu thị trong thời gian rảnh rỗi là việc làm quá đỗi bình thường nhưng cặp đôi người Trung Quốc này lại dính phải rắc rối với trang phục đôi của họ. Bởi lẽ, thay vì diện quần áo như bình thường, cặp đôi này lại tự tạo trang phục cho mình bằng những tờ tiền giấy.

Cặp đôi thản nhiên đi dạo trong siêu thị khi diện trang phục làm bằng tiền giấy.

Khi nhìn từ xa, trang phục của cặp đôi cũng không có gì đặc biệt nhưng khi nhìn gần, ai nấy đều phải kinh ngạc trước chất liệu làm quần áo của họ. Quần áo của cặp đôi được tạo thành từ những tờ tiền với mệnh giá 100 tệ và kết lại với nhau bằng băng dính.

Cô gái diện một chiếc váy 2 dây dáng xòe, phần thân trên và phần chân váy có thể tách rời ra. Trong khi đó, chàng trai lại mặc một “chiếc áo” 3 lỗ kết hợp với “quần đùi” cùng chiếc cà vạt. Tuy nhiên, trong một bức ảnh khác, chiếc áo của nam thanh niên này lại được “biến tấu” thành một chiếc áo không khác gì áo yếm của con gái.

Bộ trang phục của cặp đôi được tạo thành từ những tờ tiền với mệnh giá 100 tệ và kết lại với nhau bằng băng dính. 

Ngay khi bước chân vào siêu thị, cặp đôi đi đến đâu cũng trở thành tâm điểm chú ý vì bộ trang phục “quá độc”. Mặc dù vậy, cặp đôi này vẫn thản nhiên nắm tay nhau đi dạo vòng quanh siêu thị, không chút ngại ngùng và thậm chí còn tỏ ra tự hào về những gì họ đang mặc trên người.

Tuy nhiên, khi thấy cặp đôi bước vào, nhân viên siêu thị đã bí mật gọi báo cho cảnh sát. Do đó, sau khi cặp đôi mua đồ xong và chuẩn bị rời khỏi siêu thị, họ đã bị nhân viên tại đây chặn lại. Nhân viên thu ngân nói: “Tôi đã gọi cảnh sát, hai người không thể đi bây giờ được“.

Chính vì bộ đồ đôi độc lạ này, cặp đôi đã gặp phải rắc rối khi bị cảnh sát bắt giữ.

Cặp đôi ngạc nhiên đáp trả: “Chúng tôi không ăn cắp và đã trả tiền cho số đồ này. Vậy tại sao cô không để chúng tôi đi?“. Đúng lúc này, cảnh sát vừa tới siêu thị và ngay lập tức họ nhận ra cặp đôi vì trang phục đặc biệt đó.

Khi bị cảnh sát bắt giữ, cô gái vô cùng tức giận phân bua: “Chúng tôi không phạm tội. Tại sao lại bắt chúng tôi?“. “Hai bạn không tôn trọng đồng Nhân dân tệ. Đây là một tội lớn”, cảnh sát nói. Đến lúc này, cặp đôi không còn gì để chối cãi được nữa.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin mới nhất