Vòng quanh Thế giới

'Đau mắt' cảnh cô gái đi mua đồ với chiếc váy mỏng như màn tuyn, nhìn thấu cả nội y

Phương An
Chia sẻ

Cô gái có mái tóc xoăn rối, chân đi giày cao gót và diện một chiếc váy trắng dài tới đầu gối mỏng như màn tuyn và nhìn thấu cả nội y trong thời tiết giá lạnh, khiến nhiều người xôn xao và nhức mắt.

Mới đây, cư dân mạng Hồng Kông (Trung Quốc) đang xôn xao trước hình ảnh một cô gái ra đường với bộ váy mỏng tang như màn tuyn, mặc cũng như không. Theo bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, cô gái này đang đứng chọn đồ tại máy đặt hàng tự động của McDonald's.

Cô gái có mái tóc xoăn rối, diện một chiếc váy trắng dài tới đầu gối và chân đi giày cao gót. Tuy nhiên, điều đáng nói hơn là chiếc váy cô gái mặc trên người lại mỏng tang như màn tuyn, nhìn xuyên thấu cả nội y bên trong không khác gì váy ngủ. Hơn nữa, thời tiết ở Hồng Kông trong những ngày qua lại se se lạnh, không hề oi bức, nên mọi người càng không thể lý giải nổi tại sao cô gái lại chọn một bộ váy không thể mỏng hơn được nữa để ra đường.

Cô gái mặc một chiếc váy trắng không thể mỏng hơn, có thể nhìn xuyên cả nội y ra đường.

Bức ảnh sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. Đa số mọi người đều không ngừng chỉ trích, mỉa mai “phong cách thời trang” khó hiểu của cô gái. Nhưng một số khác lại tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của cô gái hay cho rằng cô gái này mắc bệnh tâm thần nên mới mặc chiếc váy xuyên thấu đó ra đường.

Một người bình luận: “Đây không phải đẹp, thời trang mà thật sự rất phản cảm. Ăn mặc như thế này ra đường không mắc vấn đề về thần kinh thì cũng chỉ là cô ta muốn gây sự chú ý để nổi nhanh trên mạng xã hội thôi“. Một số khác viết: “Bố mẹ cô gái này nhìn thấy cảnh này chắc xấu hổ đến độn thổ mất. Không hiểu cô ta nghĩ gì trong đầu nữa“, “Không biết cô gái có bị cảm lạnh sau khi mặc trang phục mỏng manh như thế này ra đường không nữa”.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất