Vòng quanh Thế giới

Quặn lòng hình ảnh cặp đôi nằm ngủ trên tấm nệm lấm lem vết bẩn giữa thời tiết giá lạnh

Theo Mirror
Chia sẻ

Người chụp tấm hình cho biết, khi anh đang lái xe đến gara thì bắt gặp cặp đôi đang ngủ trên tấm đệm lấm lem vết bẩn giữa thời tiết lạnh giá tại Anh.

Cặp đôi được bắt gặp khi đang nằm trên một tấm đệm lấm lem vết bẩn, mặc áo khoác dày và ôm nhau ngủ ngay giữa thời tiết lạnh giá đến thấu xương trên đoạn đường gần khu dân cư South Ockendon, Essex (Anh) vào sáng ngày 25/3.

Hình ảnh của cặp đôi lan truyền trên các trang mạng xã hội. Ảnh: Essex Live

Người chụp tấm hình cho biết, khi anh đang lái xe đến gara thì bắt gặp cặp đôi, anh thực sự cảm thấy sốc, anh không hiểu vì sao họ lại có thể ngủ ở một nơi nguy hiểm như vậy. Anh nói: “Tôi không thể tin vào những gì mà mình nhìn thấy. Tôi lo sợ họ gặp nguy hiểm nên lại gần và gọi họ dậy. Thế nhưng, người đàn ông chỉ ậm ừ rồi tiếp tục ngủ vì quá mệt mỏi”.

Người dân tại khu vực cho biết, họ là cặp đôi vô gia cư mới chỉ đang ở độ tuổi 20 và bị nghi ngờ nghiện ma túy.

Đoạn đường nơi cặp đôi nằm ngủ. Ảnh: Google Street View

Hình ảnh của cặp đôi nhanh chóng lan truyền trên các trang mạng xã hội. Có rất nhiều người tỏ ra thông cảm với cặp đôi vô gia cư: “Họ vẫn là con người nên hoàn toàn xứng đáng được nghỉ ngơi ở một nơi sạch sẽ và ấm áp hơn. Nếu họ ở chỗ tôi, tôi sẽ cho họ tá túc”, “Quá nguy hiểm, nếu một lái xe nào đó không để ý, thì họ có thể bị mất mạng”. Bên cạnh đó, một số khác lại thể hiện sự thờ ơ, vô tâm: “Thật không vui khi nhìn thấy ai đó nằm ngủ trên đường phố, nhưng tôi không muốn họ ở trước cửa nhà tôi”.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất