Vòng quanh Thế giới

Đau khổ vì tình, nữ hành khách say khướt đập vỡ cửa sổ máy bay

Theo The Sun
Chia sẻ

Quẫn trí vì cãi nhau với bạn trai, nữ hành khách người Trung Quốc điên cuồng khóc lóc và đấm vỡ cửa kính máy bay, mặc cho tiếp viên hết lời can ngăn. 

Vụ việc hi hữu xảy ra trên chuyến bay mang số hiệu 8528 của hãng Loong Airlines, cất cánh ngày 25/5 từ thành phố Tây Ninh đến Diêm Thành, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Được biết, trước khi lên máy bay, nữ hành khách họ Li đã cãi nhau một trận dữ dội với bạn trai. Quá tuyệt vọng, cô quyết định giải sầu bằng cách mua say. Li đã uống tận nửa lít rượu Bạch Tửu, một loại rượu mạnh với nồng độ cồn lên đến 60%.

Li “phát cuồng” trên máy bay.

Các tiếp viên cố an ủi và kéo cô cách xa cửa sổ, nhưng bất thành.

Men say đã ngấm, Li bắt đầu không khống chế nổi cảm xúc và nức nở rơi lệ trên máy bay. Chứng kiến cô gái khóc quá thương tâm, hành khách đi cùng và các tiếp viên thi nhau an ủi và cố đưa cô sang ghế ngồi khác, nhưng đều thất bại. Quá đau khổ vì bị bạn trai bỏ rơi, nữ hành khách vừa òa khóc vừa đấm mạnh vào cửa sổ máy bay khiến tấm kính nứt toác. Hành vi bộc phát trong lúc không tỉnh táo của Li đã ảnh hưởng đến cả chuyến bay, buộc phi công phải điều khiển máy bay Airbus A320 hạ cánh khẩn cấp tại Sân bay quốc tế Tân Trịnh Trịnh Châu ở tỉnh Hà Nam.

Cửa sổ máy bay bị đập vỡ.

Li tại Sở cảnh sát Trịnh Châu.

Trong một thông cáo ngày 12/6, cơ quan chức năng cho biết chuyến bay đã hạ cánh an toàn xuống Sân bay quốc tế Tân Trịnh Trịnh Châu, không có ai bị thương trong sự cố bất ngờ này. Li đã bị bắt giữ vì tội gây rối trật tự công cộng. Theo thông tin từ cảnh sát Trịnh Châu, khi bị bắt, nồng độ cồn trong máu nữ hành khách lên đến 160 mcg/100ml. Hiện tại chưa rõ Li sẽ bị giam giữ bao lâu, có phải nộp phạt và bồi thường thiệt hại cho hãng hàng không, và đặc biệt là có bị cơ quan hàng không dân dụng Trung Quốc liệt vào danh sách đen hay không.

Nữ hành khách này đã bị bắt.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất