Vòng quanh Thế giới

Đánh ghen 'bồ nhí' của chồng giữa đường phố Trung Quốc gây sốc cộng đồng mạng

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Bị nhóm người hành hung, ra sức lột đồ và đánh tới tấp lên cơ thể, một phụ nữ Trung Quốc van xin họ dừng lại vì cô đang mang thai, song vô ích. Sự việc khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Sự việc xảy ra tại một con phố ở Trung Quốc hồi đầu tháng 10/2017 nhưng giờ được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Trong đoạn video 3 phút, nhóm phụ nữ liên tiếp giáng đòn vào người một cô gái. Mặc dù nạn nhân van nài nói mình đang mang thai và không thể chịu đựng thêm nữa nhưng nhóm người kia vẫn không có ý định dừng lại.

Họ thậm chí lột hết quần áo của nạn nhân. Đỉnh điểm, một người phụ nữ đi giày cao gót liên tiếp đạp mạnh vào phần bụng của cô.

(Video) Cô gái bị đánh đập không thương tiếc ngay trên đường phố

Theo thông tin, cô gái bị đánh trong clip là tình nhân của chồng người phụ nữ mặc áo xanh đen trong đám người hành hung. Sau khi phát hiện cô gái là “bồ nhí”, bà đã lập tức gọi “đồng bọn” để dạy cho cô gái một bài học.

Cô gái liên tiếp bị đá vào phần bụng.

Thậm chí còn bị lột quần áo giữa nơi công cộng.

Không rõ người phụ nữ trong video có được đưa tới bệnh viện hay không. Sau khi được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội ở Trung Quốc, video trên nhận nhiều ý kiến phản hồi trái chiều. Nhiều người nhận định, phần lỗi lớn nhất có lẽ thuộc về người chồng đã vô tình bắc cầu nối thù hận giữa hai người phụ nữ.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất