Vòng quanh Thế giới

Đang thụ án trong tù, gã tội phạm vẫn đi lừa tình, cuỗm hơn 3,6 tỷ từ nhiều cô gái

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Mặc dù đang ngồi tù với tội danh lừa đảo nhưng tên tội phạm vẫn chứng nào tật nấy đi lừa tình, lừa tiền nhiều người phụ nữ khác, thậm chí là suýt kết hôn với một trong những nạn nhân.

Ammar Haider, 31 tuổi, đến từ Birmingham (Anh), đã gặp gỡ nhiều người phụ nữ khác nhau trong suốt thời gian anh ta chịu án tù 5 năm với tội danh lừa đảo. Thậm chí, anh ta còn suýt kết hôn với một nhân viên y tế 34 tuổi, từng lỡ một lần đò, trong buổi lễ Hồi giáo.

Ammar Haider, 31 tuổi

Theo đó, Haider bắt đầu tiếp cận nạn nhân từ tháng 5/2017. Cũng giống như những nạn nhân trước, Haider vẫn sử dụng “bài cũ” với người phụ nữ 34 tuổi. Hắn ta giả vờ có em gái và cố tình gửi nhầm tin nhắn cho nạn nhân bằng một chiếc điện thoại mua chui.

Đến khi “con mồi cắn câu” trả lời lại, Haider chuyển sang nhắn tin tán tỉnh, quyến rũ họ. Haider bịa chuyện anh ta là một phi công của hãng hàng không Emirates, mặc dù anh ta chưa bao giờ làm việc ở đây dù chỉ một ngày.

Haider và một trong những nạn nhân của anh ta.

Hàng ngày, Haider vẫn gọi điện, nhắn tin cho nạn nhân. Họ sẽ gặp nhau khi Haider ra ngoài trong những ngày thăm hỏi thân nhân - ngày mà Haider nói với nạn nhân là anh ta được nghỉ phép. Chỉ trong vài tháng ngắn ngủi, cặp đôi quyết định tổ chức lễ cưới tại nhà của một người Hồi giáo ở London.

Nạn nhân 34 tuổi bức xúc: “Chúng tôi gặp nhau khi anh ta được nghỉ vào cuối tuần hoặc nghỉ phép, thời gian còn lại anh ta nói đang làm việc ở phương Bắc. Tôi không hiểu nổi tại sao một người như anh ta lại có thể làm những điều như thế từ trong nhà tù. Cần phải có nhiều biện pháp nghiêm khắc hơn để tù nhân không thể lén dùng điện thoại. Tôi cảm thấy như tôi đang ngủ chung giường với một người lạ vậy“.

Haider thậm chí còn kết hôn với một nạn nhân.

Tới tháng 3/2018, Haider được ra ngoài. Khi biết quá khứ của tình nhân, người phụ nữ vẫn rộng lòng tha thứ cho Haider và nghĩ rằng anh ta sẽ thay đổi. Nhưng không, anh ta vẫn chứng nào tật nấy, đi “đò đưa” những người phụ nữ khác.

Cuối cùng, cô đã chia tay Haider vào tháng 4/2018 khi phát hiện anh ta nhắn tin cho một người phụ nữ 47 tuổi từ khi vẫn còn ngồi trong tù. Thậm chí, anh ta còn lấy xe BMW của cô đi hẹn hò với nạn nhân thứ 2 ngay trước ngày đám cưới.

Khi tôi phát hiện ra sự thật anh ta là ai, tôi hy vọng anh đã thay đổi. Thế nhưng, anh ta vẫn chỉ là một kẻ nói dối trắng trợn, kẻ khiến tôi bị tổn thương tình cảm sâu sắc. Mỗi người bước qua cuộc đời anh ta chỉ là một diễn viên bất đắc dĩ có thể bị giết bất cứ lúc nào để phục vụ cho những lời nói dối“, nạn nhân 34 tuổi chia sẻ.

Cặp đôi đã quyết định tổ chức đám cưới tại nhà một người Hồi giáo ở London.

Tuy nhiên, tính đến thời điểm này, nạn nhân 34 tuổi đã chi khoảng 4.000 bảng Anh (hơn 120 triệu đồng) cho Haider và tổng cộng số tiền anh ta có được vì lừa tình khi còn ở trong tù là 120.000 bảng Anh (hơn 3,6 tỷ đồng). Bên cạnh đó, cả hai nạn nhân đều tin rằng Haider có được số điện thoại của họ thông qua một trang web hẹn hò.

Trước đó, vào năm 2015, Haider đã bị tòa Birmingham Crown cáo buộc lừa 3 người phụ nữ khác gửi tiền tiết kiệm hoặc cho vay vào tài khoản với số tiền trị giá 52.000 bảng Anh (1,5 tỷ đồng). Haider cũng lừa các nạn nhân này với danh nghĩa là một phi công của hãng hàng không Emirates.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin mới nhất