Vòng quanh Thế giới

Người phụ nữ bất ngờ đẻ rơi con ở ngay lối vào bệnh viện vì lý do không tưởng

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Một phụ nữ mang thai 38 tuần ở Trung Quốc bất ngờ sinh con ở lối vào bệnh viện.

CCTV đã ghi lại khoảnh khắc sinh con “bất chợt” của Yang.

Sáng 9/1 tại bệnh viện Trung ương Trường Sa tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, một phụ nữ tên Yang bất ngờ sinh ngay tại sảnh bệnh viện. Sản phụ 32 tuổi mang thai ở tuần thứ 38 cho biết việc sinh này hoàn toàn bất ngờ.

Một cảnh quay từ CCTV cho thấy Yang và chồng đang đi từ sảnh vào, bất ngờ cô kéo quần xuống kiểm tra vì… em bé trong bụng đang chui ra ngoài. Người Yang tái đi, môi thâm tím lại cho thấy dấu hiệu thiếu oxy. Ngay lập tức, đội ngũ y tá cùng các bác sĩ vội vã chạy đến hỗ trợ ngay tại chỗ, đưa Yang lên cáng để chuyển đến phòng hộ sinh.

Ảnh được cắt ra từ video.

“Tôi nghe thấy tiếng hét thất thanh của một phụ nữ trong hành lang trong khi máu chảy ra ồ ạt từ trong quần cô ấy, vì vậy tôi vội lao đến giúp đỡ”, y tá Zhu cho biết.

Đây là lần thứ hai Yang sinh nở. Bác sĩ Tan Jiafu tại bệnh viện Trung ương Trường Sa, tỉnh Hồ Nam, cho biết những phụ nữ từng sinh thường sẽ có xu hướng đẻ nhanh hơn trong những lần mang thai sau. Vì không biết điều này, một vài sản phụ thường sinh luôn tại nhà hoặc trên đường đến viện vì đến bệnh viện quá muộn.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin mới nhất