Vòng quanh Thế giới

Đang lê lết xin tiền trên đường phố, ‘người khuyết tật’ bỗng đứng dậy đi lại như bình thường

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Cớ ngỡ rằng người đàn ông đó là một người khuyết tật, nhưng mọi việc đã bị phanh phui sau khi anh ta bị cảnh sát "hỏi thăm".

Thời gian qua, khi đi trên đường phố Lô Châu, Tứ Xuyên, Trung Quốc, nhiều người không khỏi xót xa khi chứng kiến cảnh một người đàn ông khuyết tật hàng ngày lê lết khắp nơi để xin ăn. Thương cảm với số phận của người đàn ông kém may mắn, nhiều người đã mủi lòng thương mà không hề lăn tăn, cho anh ta khá nhiều tiền.

Thậm chí, có người còn tới đồn cảnh sát địa phương để trình báo về trường hợp này. Họ hy vọng cảnh sát có thể giúp đỡ người đàn ông đáng thương.

Video: “Bộ mặt thật” của người đàn ông giả vờ làm người khuyết tật.

Tuy nhiên, khi tới nơi, họ nhận thấy dường như có điều gì đó kỳ lạ. Cảnh sát nghi ngờ người đàn ông đang nằm lê lết trên đường cùng với tấm biển bằng gỗ chỉ là kẻ giả danh người khuyết tật để lừa tiền, nên quyết định đưa anh ta về đồn điều tra.

Người đàn ông giả vờ làm người khuyết tật, lê lết xin ăn trên đường phố.

Ngạc nhiên thay, lúc này người đàn ông “khuyết tật” bắt đầu tháo dây buộc quanh eo và chân, từ từ đưa chân ra từ trong lớp quần áo quấn quanh. Sau đó, ông đứng thẳng dậy và cố gắng lẩn trốn.

Khi mọi việc bị phanh phui, cảnh sát đã đưa anh ra về đồn và khiển trách trước khi thả tự do.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất