Vòng quanh Thế giới

Đang đứng chờ đèn đỏ, xe ô tô bị xe tải đâm bẹp dúm

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Vụ va chạm khiến chiếc xe ô tô màu trắng bị bẹp dúm, kẹp giữa xe tải và xe trộn xi măng.

Video: Đang đứng chờ đèn đỏ, xe ô tô bị xe tải đâm bẹp dúm

Sự việc xảy ra vào ngày 15/6 tại huyện Tiên Du, thành phố Phủ Điền, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Đoạn video cho thấy, một chiếc xe ô tô màu trắng đang đứng đợi đèn đỏ phía sau một chiếc xe trộn xi măng thì một chiếc xe tải hạng nặng đi tới.

Chiếc xe tải màu xanh lá cây dường như bị mất kiểm soát và tăng tốc trước khi va chạm với xe ô tô. Xe ô tô bị đẩy về phía trước và đâm sầm vào đuôi xe trộn xi măng.

Vụ va chạm khiến chiếc xe ô tô màu trắng bị bẹp dúm, kẹp giữa xe tải và xe trộn xi măng. Khói trắng từ chiếc xe tải bốc ra, che mờ cả camera gần đó.

Xe tải đẩy xe ô tô vào đuôi xe trộn xe măng.

Lính cứu hỏa và cảnh sát ngay sau đó đã tới hiện trường để giải cứu các nạn nhân. Cảnh sát nói rằng tài xế điều khiển xe tải “không quan sát được tình hình và va chạm với các phương tiện phía trước”.

Hai người bao gồm tài xế và hành khách trong xe ô tô đều bị thương. Cả 3 phương tiện đều có mức độ thiệt hại khác nhau“, cảnh sát cho biết thêm.

Theo các cơ quan chức năng, các nạn nhân được đưa tới bệnh viện cấp cứu sau đó và sức khỏe hiện đã ổn định. Nạn nhân là 2 nữ giáo viên từ một trường học địa phương.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất