Vòng quanh Thế giới

Đang đóng cửa máy bay, nữ tiếp viên ngã nhào xuống đường băng

Theo Asiaone
Chia sẻ

Nữ tiếp viên của hãng hàng không quốc gia Ấn Độ Air India bất ngờ ngã xuống đường băng khiến cô bị gãy chân.

Vụ tai nạn xảy ra vào ngày 15/10 tại sân bay quốc tế Mumbai khi phi hành đoàn đang sẵn sàng đón tiếp hành khách trên chuyến bay tới New Delhi.

Một máy bay của Air India đang đỗ dưới đường băng. Ảnh: Asiaone

“Một thành viên phi hành đoàn đã rơi xuống trong khi đóng cửa sau của chiếc Boeing 777 và bị thương nặng vào sáng ngày 15/10. Nữ nhân viên này đang được điều trị tại bệnh viện. Một cuộc điều tra sẽ được tiến hành để xác định nguyên nhân chính xác của vụ việc”, ông Pravin Bhatnagar, một quản lý cấp cao của Air India, nói với AFP.

Truyền thông Ấn Độ cho biết người phụ nữ, 52 tuổi, đã tỉnh lại nhưng bị gãy chân. Một phát ngôn viên của Bệnh viện Nanavati, nơi tiếp viên hàng không đang được điều trị, chưa đưa ra lời bình luận nào khi phóng viên của AFP liên lạc.

Những năm qua, hãng hàng không Air India đã phải đối mặt với tình trạng nợ nần và phàn nàn từ các hành khách với một loạt các sự cố như trục trặc kỹ thuật, nhân viên đến trễ trong các chuyến bay.

Tuần trước, một máy bay Ấn Độ có 2 phi công và chở theo 136 hành khách đã đâm vào một bức tường ở sân bay. Trước khi hạ cánh an toàn, chiếc máy bay này đã phải bay lòng vòng suốt 4 tiếng trong tình trạng bị hư hỏng.

Vào tháng 12 năm 2015, một kỹ thuật viên làm việc cho Air India đã chết sau khi bị hút vào một động cơ phản lực khi máy bay bị đẩy lùi để cất cánh tại sân bay Mumbai. Thảm kịch xảy ra khi đồng nghiệp của anh ấn nhầm một tín hiệu gửi đến nhân viên mặt đất và khởi động động cơ.

Tháng trước, một hành khách Ấn Độ đã gây náo loạn chuyến bay khi đang cố gắng mở một cánh cửa máy bay vì nhầm nó với nhà vệ sinh. Đây là chuyến bay đầu tiên của người đàn ông này thuộc chuyến bay của hãng hàng không GoAir, bay từ New Dehli đến Patna.

Chia sẻ

Theo

Asiaone

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất