Vòng quanh Thế giới

Đang cử hành tang lễ, người chết bỗng bật dậy xin nước uống

Phương An
Chia sẻ

Khi đang cử hành tang lễ, nam thanh niên bất ngờ cử động, mở mắt rồi đòi uống nước nhưng chỉ vài phút sau đó, anh ta lại rơi vào trạng thái bất động và lần nữa được tuyên bố đã chết.

Mới đây, một nam thanh niên bất ngờ sống lại ngay trong chính tang lễ của mình nhưng sau đó lại được bác sĩ kết luận là đã chết lần nữa khi người nhà đưa anh ta tới bệnh viện. Vụ việc hy hữu xảy ra vào ngày 14/7 vừa qua tại thành phố Lucknow thuộc bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.

Theo Ibtimes, nam thanh niên này tên là Sanjay, 28 tuổi, bị chẩn đoán mắc bệnh vàng da và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện địa phương vào hồi đầu tháng. Sau 5 ngày nằm viện, anh Sanjay được chuyển lên bệnh viện tuyến trên nhưng bệnh tình của anh không những không thuyên giảm mà còn chuyển biến xấu hơn. Rạng sáng 14/7, các bác sĩ kết luận anh Sanjay đã trút hơi thở cuối cùng nên người nhà đành đưa anh về để tổ chức tang lễ.

Tuy nhiên, khi đang cử hành tang lễ và các thành viên trong gia đình đang chờ đợi họ hàng tới dự nghi thức cuối cùng thì họ bất ngờ nhận thấy cơ thể của anh Sanjay cử động. Sau đó, anh Sanjay đột nhiên mở mắt rồi ra hiệu rằng anh đang khát và muốn uống nước. Các thành viên trong gia đình vô cùng kinh hãi nhưng cũng ngay lập tức chạy đi lấy nước cho anh uống.

Nam thanh niên bất ngờ hồi sinh ngay trong tang lễ của mình. Ảnh minh họa

Sau khi uống nước xong được vài phút, anh Sanjay lại bất động. Anh Sanjay được người nhà đưa tới bệnh viện địa phương, nhưng sau khi được kiểm tra kỹ lưỡng, các bác sĩ lại một lần nữa tuyên bố về cái chết của nam thanh niên này.

Vào hồi tháng 5, một trường hợp tương tự cũng xảy ra tại bang Punjab, khi một người phụ nữ lớn tuổi được phát hiện là còn sống trong nhà xác bệnh viện, mặc dù trước đó các bác sĩ tuyên bố bà đã chết. Vụ việc được phát hiện khi một trong những thành viên trong gia đình cụ bà tới nhà xác để kiểm tra sợi dây chuyền vàng mà cụ bà đang đeo. Khi vừa mở tủ đựng xác, người này liền phát hiện thấy cụ bà vẫn đang thở.

Ngay sau đó, các bác sĩ liền tới nhà xác đưa cụ bà ra, cho bà uống một chút nước rồi kiểm tra tình trạng sức khỏe trước khi để các thành viên trong gia đình đưa bà về nhà. Tuy nhiên, cụ bà được chuyển tới một bệnh viện khác ngay ngày hôm sau khi sức khỏe dần yếu đi một lần nữa và bà được tuyên bố là đã chết ở bệnh viện đó.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất