Vòng quanh Thế giới

Đang bế con nhỏ, người mẹ ngã vào khe thang cuốn

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Đang ôm con nhỏ đi trên thang cuốn, người mẹ bỗng nhiên ngã vào khe hẹp bên cạnh của thang cuốn này.

Ngày 15/9, một vụ tai nạn xảy ra tại trạm xe lửa trong thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Video đang bế con nhỏ, người mẹ ngã xuống khe cạnh thang cuốn

Nạn nhân là một bà mẹ trẻ đang ôm con nhỏ đi trên thang cuốn nhưng bất ngờ ngã vào khe hẹp bên cạnh của thang cuốn này. Nghe tiếng hét thất thanh, bảo vệ gần đó ngay lập tức chạy tới vượt khỏi hàng rào tay vịn cứu hai mẹ con.

Thật may vụ việc chỉ gây hoảng loạn và vài vết thương nhỏ chứ không ảnh hưởng đến tính mạng.

Nhưng chưa dừng lại ở đó, khoảng hai giờ sau cũng chính tại thang cuốn này lại xảy ra một vụ việc tương tự, nạn nhân là một cặp vợ chồng già, người bảo vệ cũng rất nhanh chân cứu được ông lão.

Những vụ tai nạn liên quan đến thang cuốn đang ngày càng tăng. Mới đầu tháng 9, đoạn video một bé gái khóc lóc hoảng loạn khi bị kẹt tay trong khe của thang cuốn cũng khiến cư dân mạng xôn xao một phen.

Đoạn video được chia sẻ rộng rãi trên trang mạng xã hội weibo, tạo nên một cuộc tranh luận rất gay gắt. “Anh bảo vệ dũng cảm thật đấy nhưng nếu đã có tai nạn xảy ra thì phải dừng hoạt động chiếc thang cuốn đó luôn chứ nhỉ?”; “Đúng đấy, tai nạn cách nhau gần như vậy mà không dừng hoạt động để kiểm tra.”; “Giả sử như không kịp thời cứu hoặc chiếc thang hỏng nặng hơn thì chẳng biết sẽ có chuyện gì xảy ra rồi, thật nguy hiểm”;…

Vậy là lại thêm một vụ việc nữa là hồi chuông cảnh cáo chúng ta cần phải thật cẩn thận khi di chuyển bằng thang cuốn ở mọi địa điểm.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất