Vòng quanh Thế giới

Đang ăn lẩu, cô gái kinh hoàng phát hiện bao cao su nằm chình ình trong nồi

Phương An
Chia sẻ

Trong thời gian gần đây, một số người đi ăn lẩu Trung Quốc đã gắp được vật thể lạ trong nồi như bao cao su đã qua sử dụng hay băng vệ sinh.

Mới đây, một cô gái họ Ôn đã ghé thăm một quán lẩu nổi tiếng nhất nhì ở tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Tuy nhiên, khi đang dùng bữa, cô Ôn bỗng nhiên phát hiện thấy một “vật thể lạ” nằm chình ình trong nồi.

Khi lấy “vật thể lạ” đó ra, người phụ nữ tá hỏa khi biết đó là một chiếc bao cao su. Sau khi xem xét cẩn thận, cô Ôn thấy bên trong bao cao su vẫn có chất lỏng giống như tinh dịch. Ngay lập tức, cô Ôn đã tìm chủ cửa hàng để ba mặt một lời.

Cô gái họ Ôn, người phát hiện thấy bao cao su đã qua sử dụng trong nồi lẩu của mình.

Trao đổi với phóng viên, cô Ôn nói rằng khi tới ăn lẩu, cô hy vọng sẽ được ăn đồ tươi ngon nhất, nhưng không ngờ cô lại vớt được cả bao cao su đã qua sử dụng trong nồi lẩu 288 tệ (gần 1 triệu đồng).

Ông chủ kiểm tra bao cao su và thấy rằng kích thước đó không phải của mình nên tập hợp các nam nhân viên trong nhà hàng lại để chất vấn. Tuy nhiên, dù có tra hỏi thế nào thì vẫn không có ai chịu thừa nhận.

Nồi lẩu mà cô Ôn đã ăn.

Không thể truy tìm ra nguồn gốc của bao cao su, ông chủ liền muốn kiểm tra camera an ninh nhưng lúc này cô Ôn lại bắt đầu lo lắng, hoảng sợ. Sau khi kiểm tra camera, ông chủ phát hiện bao cao su đó “chui” được vào nồi lẩu là do cô Ôn tự tay bỏ vào, với mục đích tống tiền nhà hàng.

Ngay sau đó, ông chủ cửa hàng đã giải cô Ôn tới đồn cảnh sát và trình báo về vụ việc. Không rõ liệu thực khách này sẽ bị xử lý như thế nào.

Bao cao su cô Ôn phát hiện thấy trong nồi lẩu.

Không chỉ bao cao su, vào ngày 28/9, một cô gái trẻ họ Nghê cũng vớt được một miếng băng vệ sinh dưới đáy nồi lẩu, trong khi đang dùng bữa tại một nhà hàng lẩu nổi tiếng ở Thâm Quyến. Tức giận vì “được tặng thêm món”, cô Nghê bắt đầu đập phá, hất đổ nhiều bát đũa trong nhà hàng.

Trước vụ việc này, cô Nghê đòi nhà hàng phải bồi thường 1 triệu NDT (hơn 3,4 tỷ đồng) về những tổn hại tinh thần và sức khỏe. Cảnh sát địa phương cũng được gọi tới nhưng họ vẫn chưa đưa ra được bất cứ kết luận nào.

Sau khi vụ việc xảy ra, chủ quán đã tự thực hiện một cuộc điều tra. Chủ quán phát hiện ngay ngày hôm sau, cô Nghê tới một nhà hàng khác trong thành phố ăn lẩu và tiếp tục vớt được một miếng băng vệ sinh tương tự trong nồi lẩu.

Băng vệ sinh cô Nghê tìm thấy trong nồi lẩu.

Đến lúc này, cô gái trẻ vẫn khăng khăng khẳng định rằng đây là một sự trùng hợp ngẫu nhiên và cô không hề thả băng vệ sinh vào nồi lẩu. Tuy nhiên, nhiều người vẫn tỏ ý nghi ngờ cô tự thả băng vệ sinh vào nồi lẩu của mình để đòi tiền bồi thường từ nhà hàng.

Trước những nghi vấn của cư dân mạng, cô Nghê hiện không còn muốn nhận bất cứ một khoản bồi thường nào và “chỉ muốn sự thật được sáng tỏ”. Phía cảnh sát cho biết, họ vẫn đang điều tra và sẽ công bố kết quả sớm nhất có thể.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất