Vòng quanh Thế giới

Dàn mỹ nữ khoe vòng 1 nóng bỏng, dùng ngực kẹp điện thoại khiến dân mạng sốt sình sịch

Theo Shanghaiist
Chia sẻ

Thí sinh tham dự sẽ trải qua các vòng thi để chứng tỏ kích thước cũng như độ săn chắc của vòng 1.

Cuộc thi kỳ lạ trên được một xưởng sản xuất phim tại Trung Quốc tổ chức, nhằm tìm ra thí sinh có bộ ngực phù hợp nhất trên màn ảnh.

Cuộc thi nhằm lựa chọn những diễn viên đóng thế trong những màn phô diễn hình thể táo bạo.

Địa điểm diễn ra cuộc thi năm nay là trường quay Hoành Điếm, nơi được coi như là Hollywood của Trung Quốc. Đây là khu liên hiệp sản xuất phim tại tỉnh Chiết Giang và được công nhận là trường quay rộng nhất thế giới. Trường quay nổi tiếng với việc mô phỏng bản sao của các công trình lịch sử như Tử Cấm Thành hay Di Hòa Viên.

Cuộc thi thu hút đông đảo thí sinh đến từ hơn 10 trường đại học ở Trung Quốc. Tham dự cuộc thi này, họ trải qua nhiều vòng thi như dùng ngực giữ bóng hay đặt điện thoại trên ngực sao cho không rơi.

Trải qua một thời gian thi đầy căng thẳng, vị trí quán quân trong cuộc thi năm nay thuộc về cô gái đến từ Trùng Khánh. Cô sẽ trở thành diễn viên đóng thế các cảnh “khoe ngực” của các nhân vật nữ chính khi họ không muốn phô diễn cơ thể. Theo dự đoán, với công việc này, cô có thể kiếm được 10.000 Nhân dân tệ mỗi ngày.

Những thí sinh còn lại vẫn có thể tiếp tục đăng ký tham dự một cuộc thi tương tự sẽ được tổ chức vào cuối năm 2018 tại tỉnh An Huy.

Trước đó, quán quân của cuộc thi vào năm 2015 từng tuyên bố rằng cô đã tiến hành phẫu thuật ngực ngay trước thềm cuộc thi diễn ra. Người này cho biết, nhờ có phương pháp cấy ghép ngực mà cuộc sống của cô đã trọn vẹn hơn. Tuy vậy, những năm sau đó, cuộc thi kêu gọi các thí sinh tham gia với tiêu chí sức khỏe cũng như giúp phái nữ tự tin hơn về bản thân.

Một số hình ảnh tại cuộc thi vừa diễn ra.

Chia sẻ

Theo

Shanghaiist

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất