Vòng quanh Thế giới

Đám cưới vỏn vẹn 15 phút trong bệnh viện của hai bác sĩ đang chống dịch COVID-19

Theo Sohu
Chia sẻ

Đám cưới đặc biệt của cặp đôi bác sĩ đang làm nhiệm vụ phòng chống COVID-19 nhận được nhiều lời chúc phúc của mọi người.

Với tình hình dịch bệnh COVID-19 hiện nay tại Mỹ, hầu hết các đám cưới đều đã bị hủy bỏ để đảm bảo an toàn. Rất nhiều các cặp đôi đã nảy ra các ý tưởng mới như tổ chức đám cưới online hay chỉ đơn giản là cùng nhau trải qua thời gian cách ly xã hội như hưởng tuần trăng mật.

Mới đây, một đám cưới đặc biệt chỉ diễn ra trong vòng 15 phút tại Bệnh viện Đại học Duke, thành phố Raleigh (Mỹ) đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc của cộng đồng mạng.

Đây là đám cưới của hai bác sĩ hiện đang làm việc tại Bệnh viện Đại học Duke. Vốn dĩ hôn lễ của họ sẽ được tổ chức vào ngày 11/4, nhưng do tình hình dịch bệnh phức tạp, hơn nữa bệnh viện cũng đang thiếu hụt nhân sự trong công tác phòng chống và chữa trị COVID-19, vậy nên họ đã đồng ý hoãn đám cưới đến tháng 10 và ở lại bệnh viện làm việc. Ngày 13/4, các đồng nghiệp tại bệnh viện đã tổ chức một đám cưới đặc biệt cho cả hai để cảm ơn sự hi sinh của họ.

Thái và Tôn - hai nhân vật chính trong câu chuyện này vốn là người Mỹ gốc Hoa. Cả hai gặp và yêu mến nhau khi cùng học đại học vào năm 2016.

“Khi biết việc tôi phải hoãn đám cưới đến tháng 10, các đồng nghiệp đã ngỏ ý muốn tổ chức đám cưới cho tôi ngay tại bệnh viện. Họ làm cho tôi một chiếc váy cưới, có cả hoa cưới và trùm mặt nữa, tất cả đều từ… giấy có sẵn trong bệnh viện, rất đơn giản. Chúng tôi vẫn làm việc bình thường vào buổi sáng và hôn lễ được tổ chức lúc 3:00 chiều. Chúng tôi thấy thật hạnh phúc. Chúng tôi chăm sóc bệnh nhân mỗi ngày, quan tâm nhau mỗi ngày, tôi cảm thấy đây giống như gia đình thứ hai của tôi”, cô dâu chia sẻ đầy hạnh phúc.

Sau màn vào lễ đường đầy chuyên nghiệp của cô dâu, chú dể đưa cô dâu đi trên một chiếc xe đẩy có dán giấy với hàng chữ “mới cưới”. Đại diện bệnh viện chia sẻ: “Chúng tôi đều mong mọi việc sẽ sớm qua đi và mọi người đều an toàn trở về. Mong mọi người hãy giữ gìn sức khỏe của mình”. Đám cưới được tổ chức tuyệt đối an toàn, được khử trùng và mọi người đều đeo khẩu trang.

Chia sẻ

Theo

Sohu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất