Vòng quanh Thế giới

Đại gia Trung Quốc nhận 'mưa gạch đá' khi dắt 8 hầu gái rô bốt đi theo mua trang sức

Chia sẻ

Sợ mọi người không biết mình giàu nên một đại gia ở thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) đã dắt 8 cô hầu gái... rô bốt đến trung tâm thương mại để mua trang sức cùng mình.

daigiaTrungQuoc_robot (3)

8 cô hầu gái ngoan ngoãn đứng chờ trong khi chủ nhân đang lựa mua trang sức.

daigiaTrungQuoc_robot (1)

Mỗi cô hầu gái cầm trên tay một chiếc khay, người thì cầm túi, người thì mang khăn, người thì mang nước uống… cho đại gia.

8 cô hầu gái rô bốt được chia làm hai tốp dàn hàng ngang tháp tùng hai bên vị đại gia. Nhóm “nô tì” có nhiệm vụ cầm nữ trang, xách túi, mang khăn và nước uống cho chủ nhân. Rất may cho “biệt đội làm lố” này là lối ra vào trung tâm thương mại không trang bị cửa quay. 

daigiaTrungQuoc_robot (2)

“Biệt đội làm lố” gây chú ý cho người dân khi xuất hiện tại trung tâm thương mại.

Sau khi những bức ảnh được người dân chụp lại và tung lên mạng, cách thể hiện sự giàu có phô trương, lố bịch của vị đại gia trên ngay lập tức nhận được “cơn mưa gạch đá” từ dư luận. 

daigiaTrungQuoc_robot (4)

Các cô hầu gái còn tháp tùng chủ nhân đi cà phê với bạn sau đó.

daigiaTrungQuoc_robot

Hình ảnh vị đại gia đi cùng 8 cô hầu gái rô bốt được cư dân mạng cho là một cách khoe mẻ phô trương, kịch cỡm.

Hồi đầu tháng, một loạt rô bốt phục vụ tại Quảng Châu đã bị “sa thải” vì “không đủ năng lực”. Có lẽ, những cô rô bốt đang thất nghiệp này nên tìm đến vị đại gia kia. 

daigiaTrungQuoc_robot (6)

Nhiều rô bốt được sản xuất để phục vụ tại các nhà hàng Trung Quốc đã bị “sa thải” vì “không đủ năng lực”.

Tuy nhiên, những cô nàng rô bốt còn ấp ủ nhiều tham vọng lớn hơn việc làm phục vụ bàn cho nhà hàng hay người hầu tại gia. Vào thứ Sáu vừa qua, trường Đại học Khoa học và Công nghệ Trung Quốc đã công bố một phát minh rô bốt giống hệt người thật và không hề thua kém các rô bốt của Nhật Bản trước đây. 

daigiaTrungQuoc_robot (5)

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, cô nàng rô bốt này còn có khả năng tương tác với những người xung quanh.

Ngày càng nhiều rô bốt được đưa vào ứng dụng trong cuộc sống tại Trung Quốc. Nhà hàng đầu tiên với 100% phục vụ đều là rô bốt cũng đã khai trương tại thành phố Quý Dương, tỉnh Quý Châu vào thứ Hai tuần trước. Cho nên, hình ảnh những cô hầu gái rô bốt không còn mấy xa lạ với người dân địa phương. Tuy nhiên, nhiều người cũng đặt ra câu hỏi vì sao đất nước đông dân nhất thế giới lại cần phải phát minh thêm những cỗ máy rô bốt.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất