Vòng quanh Thế giới

Đại chiến khẩu hiệu mùng 7/3 'siêu ngôn tình' của nam sinh Trung Quốc

Chia sẻ

Nhân dịp mùng 7/3, nam sinh ở các trường đại học Trung Quốc đã khiến cho chị em phái đẹp không khỏi bất ngờ và thích thú khi treo hàng loạt các khẩu hiệu mừng ngày "Quốc tế... Thiếu nữ".

Tại sao lại là mùng 7/3 mà không phải 8/3? Theo quan niệm của nam sinh xứ Thanh Hoa, 8/3 là ngày Quốc tế Phụ nữ nên 7/3 sẽ là ngày dành cho chị em thiếu nữ. Vậy các anh chàng đã làm gì để thể hiện tình cảm của mình dành cho các cô gái trong ngày đặc biệt này?

Tuy là ngày dành cho phái đẹp nhưng cái tên xuất hiện nhiều nhất trong các khẩu hiệu mừng 7/3 lại là “soái ca” Song Joong Ki. Góp mặt trong Hậu duệ mặt trời - bộ phim của đài KBS đang làm mưa làm gió trong lòng giới trẻ Đại lục, Song Joong Ki đã làm rung động không biết bao trái tim thiếu nữ bởi hình tượng trai đẹp si tình của mình. Đánh trúng tâm lý đó, các nam sinh Trung Quốc đã “lợi dụng” Song Joong Ki để lấy lòng bạn gái.

"Hôm nay là ngày mùng 7 tháng 3, hãy để chúng tôi trở thành Song Joong Ki của em"

“Hôm nay là ngày mùng 7 tháng 3, hãy để chúng tôi trở thành Song Joong Ki của em”.

"Tôi thế, kiếp sau, nhất định sẽ láy máy bay quân dụng, cầm súng AKA, giống như Song Joong Ki đến đón em"

“Tôi thế, kiếp sau, nhất định sẽ láy máy bay quân dụng, cầm súng AKA, giống như Song Joong Ki đến đón em”.

"Song Joong Ki là của mọi người, em là của anh"

“Song Joong Ki là của mọi người, em là của tôi!”

"Song Joong Ki là của mọi người, em là của anh"

“Song Joong Ki là của mọi người, em là của anh!”

Ngay cả Vì sao đưa anh tới - bộ phim Hàn Quốc đình đám hồi cuối năm 2013, đầu 2014 cũng được các chàng “soái ca học đường” đưa lên khẩu hiệu. Cụ giáo Do Min Jun và cô nàng minh tinh ngổ ngáo Chun Song Ji là hai nhân vật cực kỳ được ưa chuộng trong lòng người mê phim Hàn tại Trung Quốc. Hiển nhiên, các cô bạn thiếu nữ không thể thoát khỏi sức hấp dẫn của bộ phim. Vì thế, bộ đôi siêu hot này cũng bị kéo vào cuộc đại chiến khẩu hiệu của các chàng trai.

"Cho dù có Chun Song Yi, tôi sẽ vẫn chỉ yêu mình em. Dù không phải cụ giáo Do, tôi sẽ vẫn chỉ dịu dàng với em".

“Cho dù có Chun Song Yi, tôi sẽ vẫn chỉ yêu mình em. Dù không phải cụ giáo Do, tôi sẽ vẫn chỉ dịu dàng với em”.

Không chỉ dừng ở các bộ phim truyền hình Hàn Quốc, các nam sinh giàu óc sáng tạo còn tận dụng cả những bộ phim Trung Quốc đang làm mưa làm gió trong thời gian gần đây. Và trong đó tất nhiên không thể thiếu Hà Dĩ Sênh Tiêu Mặc (tựa Việt là Bên nhau trọn đời), bộ phim ăn khách được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nữ tác giả Cố Mạn. Nếu ai từng đọc truyện hay xem phim này rồi thì sẽ không thể không mê mẩn anh chàng luật sư Hà Dĩ Thâm và muốn được một lần hóa thân thành nữ chính Triệu Mặc Sênh. Đó là nguyên do mà tên của Mặc Sênh cũng xuất hiện trên các khẩu hiệu mừng 7/3.

"Hôm nay em là Triệu Mặc Sênh đẹp nhất"

“Hôm nay em là Triệu Mặc Sênh đẹp nhất!”

Ngoài ra, các nam sinh cũng quyết “giết nhầm còn hơn bỏ sót” khi mang đến những khẩu hiệu vô cùng độc và không kém phần hài hước, đáng yêu lấy cảm hứng từ hai bộ phim Thái tử phi thăng chức ký Thượng Ẩn để lấy lòng các nữ sinh.

"Hỡi các nữ thần Thành Tây, anh ưng em rồi, em chính là Thái tử phi của anh!"

“Hỡi các nữ thần Thành Tây, anh ưng em rồi, em chính là Thái tử phi của anh!”

"Nếu như hắn dám bắt nạt em, hãy bảo anh, anh sẽ đến bẻ cong hắn!"

“Nếu như hắn dám bắt nạt em, hãy bảo anh, anh sẽ đến bẻ cong hắn!”

Bên cạnh những khẩu hiệu sặc mùi phim ảnh như trên thì cuộc đại chiến còn có những câu nói rất đỗi giản dị nhưng cũng không kém phần “đốn tim” như:

"Nữ sinh quản lý kinh doanh, em là con dâu duy nhất mẹ anh chọn."

“Nữ sinh quản lý kinh doanh, em là con dâu duy nhất mẹ anh chọn”.

Cuộc đại chiến không thuốc súng này nhận được sự quan tâm, chú ý của rất nhiều người. Ai cũng tỏ ra thích thú với hành động vô cùng đáng yêu này của các nam sinh Trung Quốc. Nhưng không biết các “thiếu nữ” thì sao nhỉ? Phải chăng đã “đổ gục” hết rồi?

Chia sẻ
Tin mới nhất