Vòng quanh Thế giới

Đã quỵt tiền, khách thuê nhà còn để lại nguyên bãi rác 'ngập mặt' cho chủ

Phương An
Chia sẻ

Sau khi phá cửa phòng xông vào nhà, ông chủ trọ cứ ngỡ mình đi lạc sang bãi rác.

Gần đây, cộng đồng mạng Trung Quốc không ngừng chia sẻ sự việc diễn ra tại một căn nhà cho thuê tại thành phố Hoa Liên, Đài Loan. Theo đó, một người đàn ông họ Tạ đã cho một nam thanh niên họ Tô thuê nhà.

Hai tháng gần đây, ông Tạ tới lấy tiền phòng thì nam thanh niên lại liên tục xin nợ với lý do gia đình đang gặp khó khăn về vấn đề tài chính vì bố anh bị tai nạn giao thông. Tuy nhiên, tới gần đây, ông Tạ gọi cho nam thanh niên kia để đòi tiền nhà thì không thể liên lạc được. Do đó, ông Tạ đã trở về căn hộ cho thuê để trực tiếp đòi tiền nhà.

Vỏ chai nhựa ở khắp nơi.

Khi tới nơi, ông Tạ gọi cửa mãi nhưng không ai trả lời nên ông đành phá cửa xông vào. Ngay khi phá cửa vào nhà, cảnh tượng đập vào mắt khiến ông dường như lầm tưởng mình đi vào nhầm chỗ. Căn nhà sạch sẽ khang trang của ông giờ đây không khác gì bãi rác. Lon nước ngọt, chai nước, giấy vệ sinh, hộp giấy, túi bóng… ngổn ngang khắp nhà từ trên giường xuống sàn nhà.

Căn phòng cho thuê của ông Tạ ngập rác thải.

Ông Tạ tức giận: “Tôi cứ nghĩ tôi đã tìm được một người tốt để cho thuê nhà nhưng không ngờ đó là khởi đầu của một cơn ác mộng. Căn phòng không khác gì bãi rác và các đồ dùng nội thất đều bị hư hỏng, không thể sử dụng được nữa. Tôi đã dọn được 30 túi rác từ căn hộ“.

Rác ngổn ngang ở khắp nơi và dường như không có chỗ đặt chân.

Các đồ dùng trong nhà bị hư hỏng, vùi lấp bởi rác thải.

Vào hồi tháng 7, một sự việc tương tự cũng xảy ra nhưng người đi thuê lại là một cô gái. Theo đó, chủ trọ họ Hoàng cho một cô gái trẻ thuê nhà từ năm 2016. Thế nhưng, 3 tháng gần đây cô nàng này gần như biệt tích, cửa phòng khóa chặt, điện các thiết bị trong phòng vẫn hoạt động nhưng không thấy cô gái trở về.

Những người thuê trọ xung quanh cũng nói rằng đã lâu rồi không thấy cô gái về phòng, chỉ thỉnh thoảng nghe thấy tiếng chó sủa phát ra từ bên trong. Kỳ lạ hơn, trong phòng bốc ra một mùi lạ rất khó chịu, hôi thối giống như mùi của… xác chết.

Căn phòng của cô gái trẻ bốc ra mùi hôi thối như mùi xác chết.

Nghi có điều chẳng lành, chủ nhà liền gọi báo cảnh sát. Ngay khi cảnh sát phá cửa vào phòng, một mùi hôi thối bốc lên nồng nặc, xộc thẳng vào mũi họ. Điều hòa vẫn hoạt động và dường như bị quá công suất, mọi đồ vật vẫn còn nguyên vẹn và không có dấu hiệu ẩu đả nào. Tuy vậy, cảnh tưởng của căn nhà khiến ai chứng kiến cũng phải khiếp sợ.

Tấm ga trải giường đen xì, ngập ngụa trong rác thải.

Một vài túi rác lăn lóc trước cửa nhà. Quần áo bẩn trải la liệt trên mặt đất, vỏ đồ ăn, chai nhựa, túi nilong vứt kín nền căn phòng. Trên giường, tấm ga đen xì bị lấp đầy bởi vỏ hộp sữa, vỏ hạt, bát đĩa, sách vở. Kinh khủng hơn, mùi của rác thải kết hợp với mùi phân chó khiến căn phòng bốc mùi hôi thối, không thể thở nổi.

Mùi rác và mùi phân chó khiến căn phòng bốc mùi hôi thối nồng nặc.

Lúc này, chủ nhà trọ và những người xung quanh mới tá hỏa ra không có vụ án mạng nào xảy ra ở đây cả. Sau một thời gian dài tìm kiếm, cuối cùng chủ nhà cũng tìm thấy cô gái trẻ kia. Hóa ra, sau khi phát hiện có thai, cô gái đã chuyển tới chung sống cùng bạn trai, để lại 2 chú chó nhỏ và căn phòng ngập rác cho chủ nhà mà không hề thông báo sự việc.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất