Vòng quanh Thế giới

Những trang nhật ký đau lòng của cô bé tội nghiệp bị chính cha mẹ nhốt và bỏ đói đến chết trong phòng

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Theo điều tra, cha dượng và mẹ của cô bé vì theo một tín ngưỡng tôn giáo cực đoan đã thực hiện những hành vi ác độc với chính con gái của mình. Cô bé 11 tuổi người Brazil sau đó đã chết vì suy dinh dưỡng sau nhiều ngày không được cho ăn và uống.

Perolla Pires, 11 tuổi, sống tại Brazil đã phải sống trong cảnh không có thức ăn và nước uống trong nhiều ngày bởi cha mẹ cuồng tín tôn giáo.

Nụ cười vui tươi của Perolla Pires

Trong 300 trang nhật ký viết tay của Perolla Pires, cô bé tiết lộ về cuộc sống ở “địa ngục trần gian”, nơi cô bé đã phải chịu đựng chế độ nhịn ăn tàn bạo của cha mẹ trong những tháng cuối cùng trước khi chịu chết đói. Cô bé kể lại cách cha mẹ cầu nguyện trong im lặng hàng giờ liền và bắt cô bé thực hiện các bài tập thể dục vất vả để “trừng phạt”, khiến Perrola bị suy dinh dưỡng nặng.

Cô bé 11 tuổi đã chết trong bệnh viện vào tháng trước, người mẹ 26 tuổi Aline và cha dượng 47 tuổi Enri đã bị buộc tội vì gây ra cái chết của chính con mình.

Người cha dượng Enri, 46 tuổi

và mẹ ruột Aline, 26 tuổi, là nghi phạm chính của vụ việc

Giám đốc sở cảnh sát, ông Ricardo Mamede, cho biết ông tin rằng Perolla đã phải chịu một “sự tra tấn dài hạn”. Viên cảnh sát cho biết: “Người cha dượng có niềm tin tôn giáo mạnh mẽ, hắn ta tin rằng những đứa trẻ cần được cứu rỗi, cần phải trở nên kính sợ Chúa hơn và cần được thanh tẩy. Hắn ta cho rằng cách duy nhất để thực hiện là phải nhịn ăn”.

Perrola bị nhốt trong phòng trong căn nhà của gia đình ở Ubatula, bị trừng phạt nếu như cha mẹ thấy cô bé “nói dối” hoặc “cư xử xấu”. Em trai 8 tuổi của cô bé cũng được cho là thường xuyên bị cha mẹ “kỷ luật”.

Những trang nhật ký của Perolla Pires

Các bác sĩ đã báo với cảnh sát về tình trạng của Perrola sau khi cha mẹ đưa cô bé đến bệnh viện vào ngày 24 tháng 10, 5 tháng kể từ khi cô bé đi học lần cuối. Đội ngũ y tế cho biết cô bé vô cùng xanh xao, và được chẩn đoán là đã tử vong sau đó. Khám nghiệm tử thi chỉ ra nguyên nhân tử vong là do suy dinh dưỡng calorie protein (PCM) gây ra do tình trạng đói nghiêm trọng và kéo dài.

Cha mẹ của cô bé ban đầu từ chối trách nhiệm, cho rằng con mình chết vì thiếu máu và thậm chí họ còn định đổ lỗi cho các bác sĩ.

Tuy nhiên, những ý định của cặp đôi vô nhân tính đã không thể thành hiện thực khi cảnh sát đã tìm thấy cuốn nhật ký của cô bé được giấu trong phòng ngủ, nơi cô bé đã bị cầm tù kể từ ít nhất là tháng 6 năm nay. Căn phòng không có gì ngoài một tấm thảm cao su trên sàn để làm chỗ ngủ.

Cô bé vẽ nhiều hình ảnh trái tim trong nhật ký

Trong nhật ký, Perrola viết cô bé phải tập những bài tập gập bụng và các bài tập nặng khác khi đói. Khi hỏi cha mẹ đồ ăn, họ bảo cô bé đi uống nước, khi cô bé bảo mình đã uống nước, họ cho rằng Perrola đã nói dối, và tiếp tục trừng phạt cô bé.

Perrola đã được chôn cất vào hôm 2/11. Người thân trong gia đình đã vô cùng đau xót, họ chia sẻ rằng họ không hề biết chuyện này đã diễn ra trong một khoảng thời gian dài như vậy, vì cha mẹ không cho họ gặp những đứa trẻ. Em trai 8 tuổi sẽ được họ hàng của gia đình nhận về nuôi.

Cặp đôi hiện đã bị bắt tạm giam và đang đối mặt với những tội danh ngược đãi trẻ em, tra tấn, giam giữ người bất hợp pháp và bỏ rơi con cái.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin mới nhất