Vòng quanh Thế giới

Cuộc sống đáng mơ ước của 3 hot girl con nhà tài phiệt 'khủng' nhất Thái Lan

Chia sẻ

Xinh đẹp, tài năng, cá tính và đặc biệt có thân thế rất giàu - họ dường như đang sở hữu cuộc sống trong mơ mà ai cũng thèm khát.

3 cô gái dưới đây không phải là nữ diễn viên hay người mẫu nổi tiếng, nhưng sự xuất hiện của họ lúc nào cũng thu hút sự chú ý của những người xung quanh. Instagram của họ lên đến hàng trăm nghìn followers và những gì họ mặc cũng nhanh chóng trở thành trào lưu.

Họ chính là những tiểu thư lá ngọc cành vàng của những nhà tài phiệt “khủng” nhất Thái Lan và sở hữu cuộc sống mà bất kỳ cô gái trẻ nào cũng ao ước.

Jinny Kaerika Chotivichit

congaitaiphietThaiLan (13)

Đây chính là cô gái sẽ thừa kế một công ty bất động sản lớn nhất nhì Thái Lan. Kaerika từng theo học tại trường quốc tế Shrewsbury - 1 ngôi trường nhà giàu, và thi đậu cử nhân khoa Kiến trúc, thuộc ĐH Chulalongkorn. Cho nên có thể nói, dù giàu có nhưng đây là một cô nàng có học thức, thông minh và cực kỳ sắc sảo.

congaitaiphietThaiLan (2)

congaitaiphietThaiLan (3)

Hiện tại, Kaerika đang sống trong một căn biệt thự riêng có giá lên tới 100 triệu đô, với những tiện nghi cao cấp cùng phòng thay đồ đáng thèm khát. Cô luôn xuất hiện với những bộ trang phục hàng hiệu, chỉnh chu, không bao giờ lỗi mốt. Sự đẳng cấp của hot girl này luôn được các cô gái trẻ Thái Lan ngưỡng mộ và xuýt xoa.

congaitaiphietThaiLan (4)

congaitaiphietThaiLan (5)

congaitaiphietThaiLan (6)

congaitaiphietThaiLan (8)

congaitaiphietThaiLan (15)

Ploy Chava

congaitaiphietThaiLan (19)

Ploy Chava là cái tên khá nổi trên Instagram bởi những hình ảnh thời trang lung linh của mình. Cô hiện là biên tập viên cho tạp chí Elle Thái Lan và chủ một cửa hàng thời trang online, nhưng điều khiến Ploy thu hút hơn nữa chính là thân thế cao quý của cô gái này. Được biết, Ploy là cháu gái của cựu thủ tướng tình báo Thái Lan Laohapongchana - một nhà tài phiệt rất giàu. Nên ông không tiếc gì mà chi tiền cho cô cháu gái cưng của mình.

congaitaiphietThaiLan (12)

Năm nay, dù bước qua tuổi 29, nhưng nhờ cuộc sống đầy đủ tiện nghi và không lo lắng bất kỳ điều gì, mà trông Ploy vẫn trẻ trung, hấp dẫn. Nhờ vào công việc riêng và gia thế của bản thân, cô luôn được tiếp xúc với những ngôi nhà nổi tiếng và nhà thời trang danh tiếng.

congaitaiphietThaiLan (17)

congaitaiphietThaiLan (18)

congaitaiphietThaiLan (20)

congaitaiphietThaiLan (21)

congaitaiphietThaiLan (23)

Thật đáng ao ước…

Kat Sonya Singha

congaitaiphietThaiLan (1)

Đây có thể được xem là bông hồng lai xinh đẹp và giàu có nhất Thái Lan, khi cô gái sở hữu 2 dòng máu Thái và Trung Quốc này là con của một gia đình tài phiệt, có bố là nhà hoạt động chính trị nổi danh. Cho nên, cuộc sống của Kat quả thật không thiếu thứ gì.

congaitaiphietThaiLan (7)

congaitaiphietThaiLan (10)

Điều khiến Kat ghi điểm chắc chắn đến từ vẻ đẹp lai nóng bỏng của mình. Với ngoại hình này, cô từng tham gia nhóm nhạc nữ Kat-Pat, trở thành diễn viên của đài truyền hình CH7b và chụp ảnh cho hàng loạt tạp chí.

congaitaiphietThaiLan (9) congaitaiphietThaiLan (11) congaitaiphietThaiLan (14) congaitaiphietThaiLan (16) congaitaiphietThaiLan (1) congaitaiphietThaiLan (22)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất