Vòng quanh Thế giới

Cuộc đời sẽ đời đẹp hơn biết bao khi có những sản phẩm tuyệt vời thế này!

N.T
Chia sẻ

Màu sắc đã hiện diện trên Trái Đất từ rất lâu, phủ kín lên cây cỏ, thác nước và những loài động vật. Nhưng trong cuộc sống hiện đại, vai trò của màu sắc đã bị ngó lơ để thế chỗ cho những tính năng và sự tiện ích.

Nhưng rõ ràng, đâu ai trong chúng ta muốn nhìn cuộc sống chỉ với những gam màu, hình dạng cơ bản thôi đúng không? Bởi vì thế giới có hàng trăm ngàn sản phẩm ra đời mỗi ngày, ấy vậy mà không ít lần con người phải thốt lên rằng: sao lại có những thứ…ngu ngốc và mãi duy trì sự nhàm chán, trong khi bản thân nó chẳng có đột phá gì thế này.

Tuy nhiên, danh sách đồ vật nhỏ nhắn dưới đây sẽ là minh chứng cho thấy, cuộc đời sẽ tuyệt vời hơn nhiều nếu các nhà sản xuất biết chiều chuộng những cặp mắt yêu thích sự cầu kỳ trong chính sự giản đơn. Dù có thể bạn sẽ đặt câu hỏi “đẹp thì để làm gì?”, nhưng ít nhất, cái đẹp có thể giúp chúng ta cảm thấy vui vẻ và dễ chịu hơn mà thôi.

1. Thước dây mô hình hươu cao cổ

mau-sau-amazing-1

Mỗi khi nhắc đến thước dây thì thường có 2 kiểu bi kịch điển hình: 1/ Vì quá xấu nên thường bị quăng quật lung tung và chẳng bao giờ có thể tìm thấy khi cần và 2/ Đến lúc tìm được thì chúng đã xoắn hết cả xít và rối nùi không nhận ra hình dạng ban đầu. Thước dây mô hình hươu cao cổ chính là giải pháp tối ưu cho cả hai vấn đề trên. Vừa xinh đẹp để làm đồ trang trí, vừa gọn gàng và hữu ích.

2. Gọt bút chì hình thùng rác

mau-sau-amazing-2

Tạm biệt những mẩu vụn bút chì khó chịu. Giờ thì bạn tha hồ vẽ vời mà không cần phải cảm thấy đau đầu mỗi khi nghĩ đến chuyện phải dọn dẹp đống tàn tích mà đống bút chì màu để lại rồi. Trông nhỏ nhắn là thế nhưng giá không hề dễ chịu chút nào: 130K!

3. Dù đỏ hình trái tim

mau-sau-amazing-3

Mùa mưa đang đến, nhưng thay vì phải nhốt mình trong những bộ cánh áo mưa xù xì, đen tối chẳng khiến bạn muốn bước ra đường cũng như chờ đợi một cuộc cách mạng thời trang chống nước, thì cây dù màu đỏ này sẽ khiến cho khung cảnh mưa dễ chịu hơn rất nhiều. Và nó cũng rất thích hợp cho việc đi có đôi có cặp, ước sao trời mưa mãi không thôi. Nhưng mà, sự lãng mạn này sẽ tiêu tốn của bạn 500K đấy!

4. Bông rửa bát hình hamburger

mau-sau-amazing-4

Công đoạn làm sạch bát đĩa đã không còn là cực hình như mọi ngày nữa, bởi “chiếc bánh” hamburger sẽ giúp bạn tránh phải thấy những miếng bọt biển nhàm chán, xấu xí và thiếu thẩm mỹ với giá 30k.

5. Móc chìa khóa hình chú chó có đèn pin

mau-sau-amazing-5

Đây là món đồ biệt phù hợp với những cô nàng luôn xách theo cả một “hố đen vũ trụ” khi ra đường. Vì sao ư? Hãy tưởng tượng đến viễn cảnh mỗi lần tìm thứ gì trong túi thì lại tốn kha khá thời gian, hết lục lọi, sục sạo rồi lại làm cho mọi thứ đảo lộn, rối bời… 240K để mang theo ánh sáng mọi lúc mọi nơi là phi vụ đầu tư hoàn toàn xứng đáng.

6. Xà bông ảo diệu 

mau-sau-amazing-6

Người viết bỗng nhớ đến Harry Potter và Hòn đá Phù thủy - tập truyện và phim đầu tiên của tác giả J. K. Rowling, nói về một thứ bảo bối có khả năng làm trường sinh bất tử. Chắc chắn, ai trong chúng ta cũng từng thấy “thích thích” những viên xà phồng mềm mại, thơm tho lúc chưa được sử dụng và sẽ càng phát cuồng hơn nữa khi có hình dáng là những bảo bối làm sạch. Nhưng mà, bạn có nỡ lôi chúng ra để kỳ cọ hoặc tốn 240K mua về chỉ để trưng trong tủ kính?

7. Giấy trải bàn có thể vẽ lên

7

Khoảng thời gian dài khi chờ đợi đồ ăn sẽ rút ngắn đáng kể với loại giấy trải bàn đặc biệt trên. Và còn tuyệt vời hơn nữa khi bạn có năng khiếu mỹ thuật vượt trội. Còn nếu trình độ vẽ vời chỉ dừng lại ở mức thành thục như mặt trời, cây dừa, ngôi nhà thì…tập kí tên cũng không phải là một lựa chọn tồi với 700k.

8. Giấy ghi chú hình bánh donut 

mau-sau-amazing-8

To-do-list của bạn sẽ vô cùng nổi bật nếu bản thân nó được đính trên một mảnh giấy đẹp, có thể dùng trang trí và dán khắp nơi trong phòng, tường nhà, cửa tủ lạnh hay trên bàn. Những gì liên quan đến đồ ăn vẫn luôn dễ dàng được chú ý và truyền cảm hứng hơn cả.

9. Đồ giữ giấy vệ sinh với chú sóc ở trong

mau-sau-amazing-9

Để cơn ác mộng hết giấy vệ sinh chấm dứt vĩnh viễn, cần có một sản phẩm vừa thông minh, vừa thú vị và hữu dụng như thế. Ai nói nhà vệ sinh thì không cần được trang trí?

10. Kẹp túi bánh

mau-sau-amazing-10

Sản phẩm không thể thiếu dành cho những ai “con mắt to hơn cái bụng”, thường xuyên mua những túi snack với size khủng long mà nhất là khi đã lỡ tay mở một túi bánh quá to thì buộc lòng bạn phải “ăn cho bằng hết”.

12. Bộ dao bảy sắc cầu vồng

12

Phải thừa nhận rằng việc tô điểm màu sắc trên những con dao vốn chẳng có tác dụng gì so với nhiệm vụ hằng ngày của chúng. Nhưng…làm sao bây giờ, chỉ vì trông chúng quá đẹp và ấn tượng phải không?

13. Bộ bài bảy màu

13

Khi “thế lực đen tối” biến thành “thế lực bảy màu”. Những bộ bài thường xuất hiện trong các bộ phim siêu anh hùng, hành động như là những vũ khí siêu ngầu và đôi lúc còn đại diện cho ma thuật, tội ác. Người viết hơi tiếc trong trường hợp phải chơi những lá bài này thay vì dùng để trang trí hoặc lâu lâu lấy ra ngắm cho đỡ buồn.

Chia sẻ

Bài viết

N.T

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất