Vòng quanh Thế giới

Cún cưng ngày ngày đón đưa cô chủ nhỏ đi học 'đốn tim' dân mạng

Theo DailyStar
Chia sẻ

Chú chó trung thành đã khiến trái tim dân mạng "tan chảy" khi kiên trì đón đưa cô chủ nhỏ đi học mỗi ngày.

Trong đoạn clip do mẹ của cô bé đăng lên mạng, chú cún trắng muốt nghiêm túc hộ tống cô chủ nhỏ đến chỗ đón xe bus. Đợi cô giáo giúp bé gái lên xe, cún ta mới vẫy đuôi chào tạm biệt nhưng vẫn lưu luyến trông theo, mãi đến khi xe đã đi khuất.

Buổi chiều, chú chó trung thành lại háo hức đến chỗ cũ đón cô chủ tan học. Xe bus vừa dừng, nó liền vẫy đuôi tít mù, lao nhanh về phía bé gái đang phấn khởi nhảy xuống xe, hai người bạn nhỏ vui vẻ sóng đôi về nhà. “Tan chảy” trước tình cảm gắn bó của con gái cùng cún cưng, mẹ của cô bé đã đăng tải đoạn clip lên mạng xã hội Douyin, phiên bản Trung Quốc của ứng dụng Tiktok để chia sẻ với mọi người.

Chú cún thông minh ngày ngày đón đưa cô chủ đi học.

“Dù mới là một chú cún bé xíu nhưng nó đã biết phân biệt đâu là tiếng còi của xe bus trường học”, người mẹ nói. “Ngày nào cún cũng đón đưa con gái tôi đến trường”. Đoạn clip quá đỗi dễ thương đã thu hút bình luận của những người yêu động vật trên Douyin, ai nấy đều khen ngợi chú cún thông minh và quấn chủ.

“Chó hiểu hết mọi thứ đấy, chỉ có điều chúng không thể nói chuyện”, một người bình luận. “Cún thông minh quá, nó chỉ quay về sau khi xác định xe bus đã rời bến”, người khác nói. “Chó là loài vật nhanh nhạy và trung thành. Bạn cho chúng ăn, chúng sẽ dốc lòng đối tốt với bạn đến hết đời”, một cư dân mạng nhận xét.

Trước đó, một đoạn clip về cặp đôi golden retriever cùng nhau đi dạo trên Instagram cũng khiến dân mạng thi nhau “rụng tim” vì quá đỗi đáng yêu. Trong clip, cô nhóc golden retriever ngoạm chặt lấy vòng cổ của chú chó to gấp đôi mình và cố hết sức kéo “anh bạn” to đùng này về phía trước để cùng mình đi dạo.

Cặp đôi golden retriever “đốn tim” dân mạng.

Chia sẻ

Theo

DailyStar

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất