Vòng quanh Thế giới

Cú té ngã của Neymar thành trò cười cho dân mạng: Khi bạn muốn làm diễn viên nhưng bố mẹ lại bắt đi đá bóng

Phương An
Chia sẻ

Sau cú ngã của Neymar trong trận đấu giữa Brazil và Mexico, nhiều người cho rằng nên trao giải Oscar cho danh thủ này vì khả năng diễn xuất bậc thầy.

Neymar - danh thủ Brazil - không chỉ nổi tiếng với tài năng bóng đá thiên bẩm mà còn là khả năng ăn vạ “thần sầu”, khó có cầu thủ nào sánh kịp trong mùa World Cup năm nay. Quả thực, tiền đạo của Brazil thường xuyên trở thành đối tượng bị đối phương triệt hạ nhưng phản ứng thái quá của anh khiến không ít người… ngứa mắt.

Trong trận đấu giữa Brazil và Mexico vào đêm qua (2/7), khi Neymar đang nằm trên sân, tuyển thủ Miguel Layun của Mexico bước đến bên Neymar, cúi xuống và lấy quả bóng đang nằm ở giữa hai chân tiền đạo Brazil một cách nhẹ nhàng. Thế nhưng, khi bóng vừa mới được nhấc lên, Neymar đã lập tức ôm chân quằn quại, đau đớn.

Video: Cú té ngã ăn vạ đỉnh cao của Neymar trong trận đấu giữa Brazil và Mexico

Màn diễn của Neymar càng công phu hơn khi có sự hỗ trợ nhiệt tình của các nhân viên y tế. Tuy nhiên, cũng giống như trận đấu với Costa Rica, trọng tài không tin Neymar. Thất vọng với màn diễn bất thành, Neymar đứng dậy, tiếp tục tham gia trận đấu như chưa từng có chuyện gì xảy ra và mang lại một bàn thắng cho tuyển Brazil.

Trước màn ăn vạ này, E. Paul Zeh, một Giáo sư khoa học thần kinh tại Đại học Victoria, Canada, khẳng định sự sáng tạo của Neymar là không giới hạn và trình độ ăn vạ của anh đã được nâng lên tầm cao mới. Không chỉ vậy, nhiều người hâm mộ cũng nhận định Neymar là “cầu thủ chịu đau kém nhất World Cup” và cầu thủ đắt giá nhất thế giới nên được trao tượng vàng Oscar vì khả năng diễn xuất bậc thầy.

Màn ăn vạ lố bịch của Neymar trong trận gặp Mexico ngay lập tức trở thành tâm điểm chế ảnh, bỡn cợt của cư dân mạng, đặc biệt là CĐV Mexico. Không chỉ vậy, nhiều người còn diễn lại màn ăn vạ của Neymar rất “có tâm”.

Video: Các CĐV diễn lại cú ngã “thần sầu” của danh thủ Brazil Neymar

Thậm chí, cú té ngã của Neymar còn được so sánh thái quá như thế này đây

Cú té ngã của Neymar phiên bản hoạt hình

Neymar lăn tới khắp mọi nơi, trên mọi địa hình

Một cư dân mạng chế ảnh Neymar chơi bóng đá với một chiếc xe tròn tập đi cho bé. “Chắc Neymar nên đi chiếc xe này khi đá bóng để khỏi bị té ngã”, một người bình luận.

Kiểu khóc ăn vạ của Neymar.

Bộ sưu tập những cú ngã: Phiên bản Neymar!

Không chỉ các CĐV, ngay tới những cựu danh thủ, HLV cũng phải ngả mũ thán phục trước màn ăn vạ quá lố của Neymar. “Hãm lại cái đi, Neymar. Chúng tôi xem đến phát ngán rồi“, cựu danh thủ Alan Shearer bình luận. Bình luận viên của đài BT Sport, Ian Darke nói: “Mấy cái trò hề của Neymar thật đáng xấu hổ“.

Hay HLV đội tuyển quốc gia Ireland, Martin O'Neill châm biếm: “Tôi không muốn nhìn thấy cảnh cậu ta rời phòng phẫu thuật sau khi được tiêm phòng cúm đâu“. Trong khi đó, HLV của Mexico, Juan Carlos Osorio lại cực lực phản đối: “Hình ảnh này thật tiêu cực trong làng bóng đá và cho trẻ em. Bóng đá là môn đối kháng mạnh mẽ và không nên có quá nhiều màn kịch như vậy“.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất