Vòng quanh Thế giới

Cụ ông chết trên tàu hỏa 5 tiếng mới được phát hiện do lệnh giãn cách xã hội

Theo Metro
Chia sẻ

Người đàn ông lớn tuổi đột phát cơn đau tim và qua đời ngay trên tàu hỏa, nhưng suốt 5 tiếng đồng hồ ấy, chẳng ai phát hiện ông đã không còn hơi thở.

Lúc 9h27 sáng ngày 6/6, cụ ông 60 tuổi bước lên chuyến tàu xuyên quốc gia từ Manchester Piccadilly đến Bournemouth (Anh). Trong lúc ngồi trên tàu, ông được cho là đã lên cơn đau tim và qua đời mà không ai hay biết, bởi các nhân viên không thể kiểm tra hành khách nhằm đảm bảo quy định giãn cách xã hội.

Một nguồn tin chia sẻ với tờ Scottish Sun: “Do sự bùng phát của COVID-19, các nhân viên đường sắt phải chấp hành quy định giữ khoảng cách an toàn. Vì thế, họ không còn kiểm tra dọc theo toa tàu và tương tác với hành khách như trước nữa. Cụ ông đáng thương này đã chết trên tàu từ 5 tiếng trước khi được phát hiện, đối với một xã hội văn minh mà nói, điều này thật cay đắng và đau lòng”.

Chia sẻ về sự việc thương tâm, phát ngôn viên của hệ thống tàu xuyên quốc gia (CrossCountry) cho biết: “Các nhân viên trông thấy cụ ông ngồi yên trong suốt quá trình di chuyển nên cho rằng ông đang ngủ. Thế nhưng, khi tàu đã dừng bánh mà ông vẫn không cử động, họ bắt đầu nhận ra có điều bất thường và gọi điện cho dịch vụ khẩn cấp. Các nhân viên y tế xác nhận ông cụ đã qua đời. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tiếp tục kiểm tra tàu trong lúc di chuyển nhằm kịp thời giúp đỡ hành khách”.

Chia sẻ

Theo

Metro

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất