Vòng quanh Thế giới

Cụ ông 77 tuổi tay không đánh nhau với tên trộm và cái kết khó ngờ

Theo Indiatoday
Chia sẻ

Khi bị tên cướp chặn đường, cụ ông không hề sợ hãi, giao nộp tài sản cho hắn ta mà dũng cảm sử dụng kỹ năng đấm bốc để chống lại tên cướp.

Video: Cụ ông 77 tuổi tay không đánh nhau với tên trộm

Đoạn video trên được Cảnh sát South Wales Cardiff chia sẻ trên Facebook vào ngày 18/2 và nhanh chóng lan rộng trên mạng xã hội. Đoạn video cho thấy, một cụ ông 77 tuổi bước ra khỏi xe để rút tiền ở cây ATM tại Cardiff, nước Anh. Sau khi rút tiền xong, cụ ông quay trở lại xe thì bị một người đàn ông đeo balo đen, đội mũ lưỡi trai màu đen chặn đường.

Kẻ này túm lấy cổ áo của cụ ông, đẩy ông vào một góc rồi yêu cầu ông phải đưa tiền mặt và thẻ ngân hàng của ông cho anh ta. Có lẽ tên cướp nghĩ rằng người già sẽ là mục tiêu dễ dàng để anh ta giở trò cướp giật, nhưng đoạn video trích xuất từ camera giám sát khu vực đã chứng minh điều ngược lại.

Cụ ông sử dụng kỹ năng đấm bốc để chống lại tên cướp.Thay vì sợ hãi mà đưa tiền bạc cho kẻ cướp, cụ ông đã dũng cảm chống trả. Cụ ông sử dụng các kỹ năng đấm bốc cơ bản để phòng thủ và cố gắng lợi dụng sơ hở để tấn công ngược lại tên cướp. Sau một hồi giằng co, tên cướp đành phải bỏ đi tay không.

Hành động của cụ ông vô cùng ấn tượng và nhận “mưa lời khen” từ cộng đồng mạng. Một số người bình luận: “Cụ ông thật dũng cảm, đừng tưởng già mà yếu, dễ bị cướp giật nhé“, “Xem xong đoạn video này chắc tôi phải đi học ngay một khóa dạy đấm bốc mới được. Vừa nâng cao sức khỏe vừa có thể tự vệ“, “Cụ ông thật tuyệt vời, nhiều người trẻ tuổi cũng không thể dũng cảm được như ông đâu“,….

Chia sẻ

Theo

Indiatoday

Tin mới nhất