Vòng quanh Thế giới

Cư dân mạng bất bình với cô gái chụp ảnh khỏa thân ở hồ thiêng Tây Tạng

Chia sẻ

Những bức ảnh sau khi được chia sẻ trên cộng đồng mạng Weibo nhanh chóng nhận được những bình luận mang tính chỉ trích đối với nhân vật và cả nhiếp ảnh gia thực hiện bộ ảnh này.

Liên tiếp có những nhân vật cố tình muốn nổi tiếng bằng cách khỏa thân trên đường phố, ở những nơi công cộng. Họ bị mọi người xem thường, đánh giá thiếu văn hóa và chỉ trích.

Bức ảnh khỏa thân khiến nhiều người "dậy sóng"

Bức ảnh khỏa thân khiến nhiều người “dậy sóng”

Tuy nhiên, nếu như khỏa thân ở nơi công cộng bị chỉ trích 2-3 thì khỏa thân ở những nơi linh thiêng lại bị chỉ trích tới gấp 10 lần. Mới đây, một cô gái đã phải nhận “gạch đá” từ cộng đồng mạng vì những bức ảnh “nóng” của mình.

Người dùng mạng Weibo tại Trung Quốc có tài khoản YouchumDolkar đã đăng tải những bức ảnh của một cô gái được chụp tại hồ thiêng Tây Tạng với những lời chỉ trích lịch liệt. Điều đáng nói là đa số các bức ảnh đều khiến người xem “bỏng mắt”, ấy vậy mà nói lại được thực hiện ở một nơi linh thiêng.

Những bức ảnh "mát mẻ" và "thiếu vải" của cô gái tại hồ thiêng Tây Tạng

Những bức ảnh “mát mẻ” và “thiếu vải” của cô gái tại hồ thiêng Tây Tạng

Nhiều người cho rằng nội dung ảnh thô tục không phù hợp tại một nơi linh thiêng

Nhiều người cho rằng nội dung ảnh thô tục không phù hợp tại một nơi linh thiêng

Nhiếp ảnh gia thực hiện bộ ảnh này Yu Feixiong là người đầu tiên đưa các bức ảnh lên. Ông lý giải cho việc thực hiện bộ ảnh này là vì nhân vật chính đã có những kỷ niệm đẹp và cô muốn lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời tại đây.

Phản bác với cách biện minh của nhiếp ảnh gia, YouchumDolkar cho rằng: “Tôi không nghĩ rằng khoe mông là cách làm tốt nhất để lưu lại những kỷ niệm. Một ‘nhiếp ảnh gia tuyệt vời’ cùng ‘một tác phẩm tuyệt vời’ như vậy chứng tỏ họ là người thiếu hiểu biết về văn hóa và đạo đức”.

“Tại sao cô lại có thể đem những điều vấy bẩn đó đến tại một nơi linh thiêng như vậy. Tôi cảm thấy xấu hổ thay cho cô”, một cư dân mạng khác bình luận.

Một ý kiến bày tỏ sự bức xúc: “Thế giới sẽ tươi đẹp hơn nếu không có những người như cô”.

Bức ảnh khỏa thân khiến nhiều người "dậy sóng"

Bức ảnh khỏa thân khiến nhiều người “dậy sóng”

“Bạn có một cơ thể đẹp, nhưng nó không phải để khoe ở đây”, hầu hết các ý kiến đều dành những lời chỉ trích nặng nề cho cô gái trong ảnh.

Quả thực, cách phô bày hình thể không đúng nơi, đúng chỗ này thật khó chấp nhận. Và nhiếp ảnh gia Yu Feixiong phải chăng cần một mẫu nude cho tác phẩm, vậy chúng ta có một “ứng cử viên tuyệt vời” ở đây.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất